[Toàn Quốc] Thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu một chiếc mũi cao, đẹp và thon gọn là điểm nổi bật giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và tinh tế và sắc sảo hơn. tuy nhiên đa số chúng ta không may mắn sở hữu một chiếc mũi to, dày và thô nên khiến cho gương đôi mắt bị mất cân đối, để cải thiện khuyết đặc điểm đó nhiều chị em tìm đến các phương pháp giải phẫu thẩm mỹ và làm đẹp trong thu gọn cánh mũi là phương pháp nổi bật nhất. Vậy thu gọn cánh mũi ở chỗ nào đẹp? đó là thắc mắc mà phái đẹp luôn luôn bâng khuâng, nội dung bài viết sau sẽ hỗ trợ bạn trả lời câu hỏi bên trên.


    [​IMG]




    cách thu gọn cánh mũi là gì?

    Thu gọn cánh mũi nội soi technology Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật hiện đại giúp bạn có đc một chiếc mũi đẹp như ý, không để lại sẹo & cực kỳ an toàn. phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi có hai khoa học cơ bản là cắt cánh mũi & cuộn cách mũi. Tùy theo như hình dáng chiếc mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn công nghệ nào là thích ứng

    [​IMG]
    Ảnh mô phỏng công nghệ thu gọn cánh mũi


    nâng mũi filler giá bao nhiêu

    - Cắt cánh mũi: cách này được ứng dụng cho người có cánh mũi to & dày. B.Sĩ sẽ tiến hành bóc tách bớt phần mô mềm ở hai bên cánh mũi tiếp nối khâu thẩm mỹ và làm đẹp để kết thúc giải phẫu giúp cánh mũi nhỏ và gọn, cân đối.

    - Cuộn cánh mũi: đây là công nghệ đc vận dụng cho những người có cánh mũi không quá dày nhưng lỗ mũi lại lớn trông không đc thẩm mỹ và làm đẹp. bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường bé sát chân mũi tiếp đến cuộn cánh mũi vào bên phía trong để tạo đc chiếc mũi nhỏ và gọn với lỗ mũi hạt chanh xinh tươi.

    Thu gọn cánh mũi nội soi có điểm mạnh gì vượt trội?



    kế bên thắc mắc thu gọn cánh mũi nơi đâu đẹp quý khách còn quan tâm đến các ưu điểm nhấn của cách thu gọn cánh mũi nội soi so với thu gọn cánh mũi thường ngày.

    an toàn, ko để lại sẹo

    Với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi, hầu hết thao tác rạch & khâu đều được B.Sĩ thực hiện phía bên trong lồng mũi nên ko để lại sẹo & ko để ảnh hưởng đến những rễ thần kinh ở mũi.

    Thu gọn cánh mũi liệu có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

    [​IMG]



    Cho được dáng mũi chữ A kết hợp, bé xinh

    sau khi tiến hành giải phẫu xong xuôi khách hàng sẽ sở hữu được cái mũi chữ A kết hợp, cánh mũi theo tỉ lệ chuẩn 1/3. Cánh mũi có độ rộng 1/3 chiều dài mũi tương xứng với độ cao, chiều dài mũi khoảng 1/3 so với gương mặt tạo đc sự thanh thoát, thon gọn.

    Thời gian bình phục thời gian nhanh & kết quả duy trì vĩnh viễn

    lúc tiến hành thu gọn cánh mũi, B.Sĩ sẽ tiến hành gây tê nên trong thời gian phẫu thuật bạn sẽ không cảm giác đớn đau, tức giận. vì vết rạch nhỏ & đường khâu thẩm mỹ và làm đẹp nên chỉ trong thời gian ngắn vết thương sẽ lành mà dường như không để lại biến chứng. đặc biệt, chúng ta cũng có thể yên tâm dáng mũi xinh mới của khách hàng sẽ duy trì được vĩnh viễn.

    Nguyên Nhân cách thu gọn cánh mũi ở V.I.P luôn luôn thu được sự ưng ý & lòng tin của khách hàng?



    [​IMG]
    Trang thiết bị hiện đại, tiến bộ tại V.I.P


    quy trình thu gọn cánh mũi ở V.I.P diễn ra làm đúng công nghệ Hàn Quốc

    Với kỹ thuật nội soi tiên tiến giúp phóng lớn đc tổ chức vùng lồng mũi nên quy trình phẫu thuật diễn ra vô cùng nhanh chóng, an toàn, không gây chấn thương nhẹ & ko để lại bất cứ dấu vết nào cho biết thêm có sự can thiệp của dao kéo.

    Bước 1: B.Sĩ thăm khám & tư vấn dáng mũi cần thu gọn phù hợp

    Bước 2: Đo, vẽ & định hình phần cánh mũi rất cần phải thu gọn

    Bước 3: sát khuẩn & gây tê vùng mũi

    Bước 4: Tiến hành thu nhỏ cánh mũi

    Bước 5: hướng dẫn hậu phẫu & hẹn lịch tái khám cho bạn

    được thực hiện vì đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn trình độ cao & giàu khả năng

    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc Tế V.I.P luôn luôn tự hào với đội ngũ y B.Sĩ với trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp & huấn luyện chuyên nghiệp ở nước ngoài. Hình như họ đã có không ít năm khả năng với hàng trăm ca phẫu thuật thành công & mang lại sự hài lòng, tín nhiệm cho khách hàng. B.Sĩ của V.I.P luôn đo lường và thống kê cực kỳ kĩ lưỡng tỉ lệ cánh mũi thu gọn bao nhiêu thì kết hợp và hợp với khuôn mặt của khách hàng, đây chính là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

    V.I.P luôn có sẵn trang dòng thiết bị hiện đại & tiên tiến nhất để bảo đảm quality cho ca phẫu thuật

    bên cạnh phòng giải phẫu luôn đc kiểm ưng chuẩn tuyệt trùng kĩ lưỡng để hạn chế nhiễm trùng vết thương của khách, V.I.P luôn tôn vinh sự hiện đại, văn minh của trang thiết bị để ca phẫu thuật diễn ra đơn giản và thuận lợi hơn.

    Với những công trình đạt được trong quá trình qua, V.I.P luôn chiếm được sự hài lòng & tín nhiệm từ khách hàng, được coi là 1 trong viện thẩm mỹ thực hiện thu gọn cánh mũi đẹp & uy tín nhất TP. hồ Chí Minh.

    [​IMG]



    [​IMG]

    quan tâm : thành quả giải phẫu có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mọi cá nhân. Kính mong những khách hàng xem thêm Hình ảnh trước và sau thời điểm giải phẫu bên trên website của Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P.

    Nhấn mí và cắt mí có gì không giống nhau thưa bác sĩ?

    [​IMG]

    nâng mũi ở đâu đẹp tphcm
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này