[HCM] Thứ 7 royyyyyy…. Vi vu sành điệu nàoooo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 19/11/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    195.000đ - Ví da cá sấu nam xuất khẩu cá tính, phong cách mạnh mẽ [Y293]. Chất liệu: da cao cấp
    [​IMG]

    150.000đ - Nhẫn chiến binh Rồng Titan mạnh mẽ, cá tính [Y317]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    109.000đ - Vòng tay da Kuma Skull cá tính, phong cách [Y346]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    160.000đ - Tay gấu tự vệ Đại Bàng cao cấp, bao cứng phá gạch mạnh mẽ [Y348]. Chất liệu: thép cao cấp. Freesize
    [​IMG]

    109.000đ - Áo thun nam Idea Tree Hàn Quốc thanh lịch, cá tính [Y356]. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]

    129.000đ - Nhẫn Titan Men Gold lịch lãm, nổi bật [Y370]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    129.000đ - Nhẫn Titan Two Gold nổi bật, cá tính [Y372]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    125.000đ - Vòng tay titan Yasha Rồng mạnh mẽ, nổi bật [Y426]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    150.000đ - Vòng tay Titan Ometa Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y436]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Nhẫn Titan Evil Eye Hàn Quốc phong cách, nổi bật [Y444]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Khác với con gái, những món đồ thời trang của phái mạnh chỉ xoay quanh áo phông, quần Jean, sơ mi và áo khoác. Nhưng nếu biết các kết hợp, bạn sẽ phải bất ngờ vì sự đa dạng trong phong cách mà những món đồ này có thể mang lại đấy.
    Nếu phụ nữ có khả năng thiên biến vạn hoá tủ đồ của mình để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân thì các đấng mày râu cũng có thể làm điều tương tự. Dưới đây là 4 kiểu biến tấu với những item cơ bản như áo phông và quần jeans mà Elle Man muốn gửi đến các độc giả thân thương của mình. Mong rằng với một vài gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp các bạn nam tự tin hơn khi xuống phố.

    Áo phông + quần jeans + áo khoác

    Công thức này thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất bạn cần chọn lựa kỹ càng cả về chất liệu cũng như phong cách mà bạn muốn hướng đến. Lựa chọn cho mình một chiếc áo phông nam vừa vặn, ít nhiều tôn lên được dáng người là điều đầu tiên mà chúng ta cần chú ý. Tốt nhất nên hạn chế những chiếc áo quá rộng, quá thùng thình hoặc ôm khít người vì như thế sẽ làm mất đi vẻ khỏe khoắn, nam tính vốn có.
    Bên cạnh đó chúng ta cũng không nên chọn những chất vải quá mềm rủ, điều này vô tình sẽ dẫn đến tình trạng áo khoác bên ngoài xô lệch đi phom áo cũng như làm áo bị nhàu nát khi diện cùng và cả khi chúng ta cởi áo ngoài ra sẽ bị lộ ngay những mảng áo nhăn nhúm, kém đẹp. Về cơ bản, set đồ này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài năng động, thích hợp cho hầu hết các hoàn cảnh và cũng dễ dàng trong việc di chuyển.

    Sơ mi + quần jeans + áo blazer

    Lần này blazer sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong cách phối đồ namnày, không những tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục mà còn khẳng định phong cách mà người mặc muốn hướng đến. Màu sắc của blazer cũng quan trọng không kém, nếu là một anh chàng yêu thích sự an toàn thì xanh navy, beige, xám và những mảng màu tối sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài tính linh hoạt trong việc hài hoà tổng thể thì chúng còn là những gam màu dễ chịu cho tất cả các sự kiện cũng như môi trường mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày.
    Nếu blazer khiến bạn hơi hoang mang khi chọn lựa thì quần jeans sẽ làm bạn dễ chịu hơn đôi chút. Làm một phép so sánh nhỏ để chúng ta dễ hình dung hơn nhé! Jeans đen và tối màu sẽ mang lại cho bạn hình ảnh ấn tượng và mạnh mẽ hơn trong những sự kiện đặc biệt, ngược lại, những game màu sáng, dịu nhẹ sẽ thích hợp hơn cho những buổi gặp mặt thông thường hay đơn giản là xuống phố cùng bạn bè.

    Phông hoạ tiết kẻ ngang

    Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lại nhắc đến món đồ “không thể đơn giản hơn” này. Thấu hiểu được phần nào sự khiêm tốn về vóc dáng những anh chàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, hoạ tiết sọc kẻ ngang sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời nhất trong việc cải thiện vấn đề này. Không những vậy, những chiếc áo “đặc biệt” này có thể được biến tấu và dễ dàng phối đồ với những phong cách khác nhau. Khi thì đứng đắn và nghiêm túc với chiếc quần jeans đơn giản, khi lại vô cùng bắt mắt nếu được phối cùng những màu sắc nổi bật và những đôi giày Sneakers nam độc đáo.
    Quần jeans rách

    Cá tính và một chút nổi loạn là những gì chúng ta có thể nói về món đồ này. Không quá xa lạ vì đã xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, quần jeans rách ngày một khẳng định vị thế của mình bởi sự phá cách, bụi bặm nhưng không kém phần thời thượng. Xu hướng mới nhất hiện nay là kiểu rách gối và xước đùi, bởi nó giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông và thu hút được sự chú ý của mọi người.
    Độ rách gần như là thước đo chuẩn mực cho sự nổi loạn của bạn, chúng không chỉ nói lên rằng bạn cá tính mà còn phần nào thể hiện sự phóng khoáng, yêu tự do của chính mình. Nhưng tốt hơn hết bạn không nên chọn những chiếc quần rách bươm vì chúng sẽ khó giặt gấp nhiều lần những chiếc quần thông thường khác cũng như sự bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

    [​IMG]


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này