[Toàn Quốc] Thông tin hữu ích về máy hút sữa dành cho mẹ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 14/8/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Thực tế chưa có trường hợp nào núm vú bị to ra do sử dụng dụng cụ hút sữa, vì vậy những lo ngại của một số bà mẹ có thể do tâm lý. Vắt bằng máy hay bằng tay đều như nhau và đều sẽ bị đau nếu không làm đúng cách.
    Ngày nay, việc hút sữa bằng máy không còn mấy xa lạ với các mẹ nuôi con hiện đại. Với sự xuất hiện của hàng loạt máy hút sữa của nhiều hãng nhiều chức năng không khiến các mẹ hoang mang, lúng túng trong việc chọn lựa cho mình một nhãn hàng thích hợp, tiện, lợi và hiệu quả.
    Xem thêm: máy hút sữa loại nào tốt
    Việc hút sữa trong ngày có thể cách 4h/lần, 4-5 lần/ngày. Nếu ban đêm bé bú mẹ trực tiếp thì mẹ có thể tranh thủ ngủ, không cần phải dậy hút sữa vào giữa đêm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bé không bú ban đêm hoặc bú bằng bình nhưng mẹ không hút sữa ban đêm cũng không ảnh hưởng đến lượng sữa vắt hàng ngày miễn là người mẹ vẫn đảm bảo những lưu ý sau:
    + Ăn ngủ hợp lý
    +Hạn chế stress
    +Hút sữa đều đặn, hút cạn kiệt sữa
    +Trước khi hút sữa 15 phút người mẹ nên uống 1 ly nước hoặc sữa ấm để giúp sữa nhanh xuống. Sau khi hút sữa xong, người mẹ nên bù nước bằng cách uống sữa hoặc uống canh
    [​IMG]
    Các loại máy hút sữa có mặt trên thị trường hiện nay:
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các mẹ hẳn không còn xa lạ với các loại máy hút sữa bằng điện và bằng tay, phổ biến là các sản phẩm cũa hãng Medela, Avent, Spectra, Farlin… Các loại máy đều có chung một công dụng là hút sữa mẹ để cho bé bú, là trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ phải đi làm nhưng vẫn muốn cho con bú sữa mẹ.
    Xem thêm: cách dùng máy hút sữa
    Hút sữa mẹ bằng máy hút sữa đúng cách:
    Đầu tiên để máy ở nấc nhỏ đến khi sữa về thì tăng dần từ từ đến mức mà đầu ti có thể chịu đựng được. Có người sữa về chậm hoặc người mẹ hôm đó mệt thì 4-5 phút sữa mới về. Người mẹ nên massage đầu ti bằng cách vê nhẹ đầu ti cho đến khi sữa bắt đầu về thì việc hút sữa sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hút mỗi bên 3-5 phút cho đến khi hết sữa. Sau đó nghỉ 5 phút hút lại mỗi bên 1 lần nữa. Lớp sữa lần hút thứ 2 đặc, màu vàng chứa nhiều chất bổ giúp bé tăng cân.
    Kinh nghiệm cho mẹ khi dùng máy hút sữa
    Nếu bạn đã hoặc chuẩn bị mua một chiếc máy hút sữa để hỗ trợ việc nuôi con những tháng đầu thì nên ghi chú lại những điểm cần lưu ý dưới đây.
    Sau khi bé yêu chào đời, bạn sẽ bắt đầu phải đối mặt với một số vấn đề như: kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc sữa giai đoạn đầu… Trong những trường hợp như vậy, chiếc máy hút sữa sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu. Chưa kể, khi bắt đầu đi làm, dụng cụ này sẽ giải quyết giúp bạn nhiều vấn đề.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này