[Toàn Quốc] Thông tin chi tiết bếp điện từ chính hãng tại Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/8/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Bếp điện từ tại Thanh Xuân

    Qua nhiều năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu chú ý đến không gian bếp nhà mình và đặt nó vào một vị trí quan trọng khi xây nhà, ở các nước Châu Âu và các nước phát triển, không gian bếp được đánh giá thậm chí cao hơn cả phòng khách bởi vì đó là hơi thở, là chất lượng sống mỗi nhà ở của mỗi con người.
    Có thể bạn biết: Bếp từ Teke cao cấp
    Cũng như bếp từ đã trở thành quen thuộc với người dân Hà Nội nhất là những người dân tại Thanh Xuân thì chiếc bếp điện từ đã thân quen gần gũi với cuộc sống hằng ngày, là một thiet bi phụ giúp đắc lực của các bà nội trợ. Mang cho mình dòng bếp nguồn gốc từ Châu Âu bếp từ đã vượt trội nên hơn so với các loại bếp khác và được kiểm định là loại bếp cao cấp có chất lượng cao.
    Có thể bạn biết: Bếp từ Cata
    Bếp điện từ khi được bán trên thị trường đã lắp đặt các thiết bị hiện đại của Châu Âu với mặt kính có thể chịu lực , chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Với nấu bếp nhanh: bếp điện từ có hiệu suất sử dụng 90% nhiệt lượng tỏa ra để làm chín đồ ăn , còn lại tỏa ra bên ngoài. Người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian và tiết kiệm điện tốt là ưu điểm lớn của bếp điện từ
    Bếp từ Teke cao cấp khi hoạt động an toàn cho người sử dụng khi bề mặt bếp ngoài vùng nấu luôn thoáng mát vì bếp sẽ trực tiếp làm nóng đáy nồi và bếp cũng không ra đời các khí độc hại CO và CO2. Bếp điện từ có các chế độ cài đặt sẵn , bảng điều khiển rõ ràng và thân thiện tiện lợi cho quan sát , điều khiển. Ngoài ra bếp còn có những tính năng an toàn như: báo trước nhiệt dư , hẹn giờ , khóa trẻ em… không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành sang trọng hơn bạn sẽ cảm thấy bằng lòng và không phải bận với công việc vào bếp như trước đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này