Thiết kế website bán hàng tại Quang Minh Tech TP Vinh Nghệ An

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet' bắt đầu bởi ductao88, 11/12/16.

  1. ductao88
    Offline

    ductao88

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế website bán hàng tại TP Vinh Nghệ An giờ đây đã trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đã kết nối cùng chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn không chỉ quản lý đơn hàng trên website mà còn quản lý đơn hàng trên Facebook một cách dễ dàng. Quang Minh Tech luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí cực kỳ hấp dẫn!
    Thời đại công nghệ thông tin phát triển doanh nghiệp muốn duy trì trên thị trường cần có một website bán hàng để đảm bảo thương hiệu và uy tín khi khách hàng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp.
    Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi đông đảo khách hàng tiềm năng và khách hàng mới?
    Bạn muốn tăng doanh số bán hàng mà không tăng chi phí?
    Khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn hoặc gặp khó khăn với hệ thống website vô cùng phức tạp và không thân thiện với công cụ tìm kiếm?
    Bạn chưa có website hay bạn đã xây dựng website bán hàng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn?
    Bạn tốn chi phí và thời gian, công sức mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả để bạn cụ thể hóa đầu tư thành lợi nhuận?
    Hãy để làm web chuẩn seo đồng hành
    PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

    GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE TỐI ƯU NHẤT CHO CÁC CỬA HÀNG, SHOP, DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Sứ mệnh của Quang Minh Tech là giúp các chủ cửa hàng, shop, doanh nghiệp cá nhân, tổ chức tăng lợi nhuận bán hàng mà không tăng chi phí. Chúng tôi sẽ thiết kế cho các bạn website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng, thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc, Yahoo,… cũng như quản trị website liên kết với quản trị đơn hàng trên facebook vô cùng đơn giản giúp hỗ trợ tối đa và hiệu quả việc phát triển kinh doanh cũng như thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp trên Internet.
    Thiết kế website bán hàng đầy đủ những gì bạn cần
    Quang Minh Tech có thư viện module với đầy đủ tính năng bạn cần, bán hàng trực tuyến trở nên đơn giản hơn những gì bạn mong đợi. Công cụ quản trị trực quan giúp bạn sử dụng các module một cách dễ dàng linh động Tùy biến giao diện Quản lý sản phẩm Quản lý khách hàng Quản lý giao dịch Hệ thống quản trị nội dung (CMS), quản lý đơn hàng trên Facebook, Tối ưu bộ máy tìm kiếm (SEO) Tài khoản và phân quyền Trang cá nhân người dùng, Công cụ tiện ích Thanh toán và vận chuyển Tiếp thị và khuyến mại Liên kết kinh doanh
    Giao diện đẹp và độc nhất về web bán hàng
    ĐỘC NHẤT và DUY NHẤT Chúng tôi sẽ thiết kế mới tinh cho bạn giao diện website. Bạn nghĩ sao khi sản phẩm và thương hiệu cá nhân của bạn là độc nhất trên thị trường? Sẽ thật đáng buồn khi bạn bỏ tiền thiết kế website bán hàng mà sản phẩm bạn nhận được không có tính cá biệt hóa và không có sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Thân thiện với người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm đó là yếu tố quan trọng giúp website bán hàng của bạn phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng!
    Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm - SEO
    Các website bán hàng được chúng tôi thiết kế tối ưu về cấu trúc và liên kết thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như Google, Coccoc, Bing, Yahoo ngay từ ban đầu. Do vậy sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn SEO web khi phát triển hệ thống hoặc chạy quảng cáo cũng như chia sẻ các liên kết!
    Công cụ Marketing mạnh mẽ

    Quang Minh Tech cung cấp cho bạn những công cụ marketing mạnh mẽ nhất như Email marketing, mạng quảng cáo liên kết, mã coupon giảm giá, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, liên kết với mạng xã hội… giúp việc quảng bá sản phẩm trở nên dễ dàng và mang lại hiệu quả cao
    Xem thêm dịch vụ SEO tại Nghệ An
    Đặt hàng thanh toán an toàn và nhanh chóng

    Thật thất vọng khi thiết kế web bán hàng giá rẻ tại Vinh lại không cho phép khách hàng đặt hàng và thanh toán trực tuyến. Đến với chúng tôi khách hàng có thể thực hiện đặt hàng và thanh toán một cách đơn giản và an toàn. Hệ thống tích hợp các cổng thanh toán điện tử giúp việc giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này