[Toàn Quốc] Thiết kế nội thất phòng ngủ goldmark city 1 vài gợi ý cần thiết!

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 15/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Một vài gợi ý những thông tin về cửa nhôm kính cần thiết nhất

    Cửa nhôm kính giúp các ngôi nhà mặt tiền được nâng lên vẻ đẹp sang trọng và phẩm mỹ, công nghệ hiện đại, bền vững theo thời gian, giá cả hợp lý…?

    Ở Việt Nam hiện nay, thì hầu như đại đa phần các ngôi nhà ở khắp mọi vùng miền họ điều chọn nội thất cửa bằng nhôm kính hoặc gỗ và sắt. Vì những loại cửa này giá rất mềm, đẹp và có độ bền rất cao theo năm tháng. Với cửa nhôm kính thì được các chủ nhà ở mặt tiền lựa chọn để làm những nội thất xung quanh nhà, vì những nơi này thường tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa, gió, bụi… kính còn giải toả cho chủ nhà chuyện sơn sửa, bởi chỉ lau chùi bình thường là có ngay những bộ cửa sáng, đẹp như mới.

    Một số gợi ý quan trọng về cửa nhôm kính:

    – Cửa nhôm kính cũng không khác cửa gỗ nhờ được phủ sơn vân gỗ hoặc sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với màu sắc tuỳ chọn. Kiểu mẫu cửa lại đa dạng với phong cách hiện đại hoặc cổ điển đồng thời tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí. Bên cạnh các kiểu dáng truyền thống với khung cửa vuông hay chữ nhật, công nghệ uốn nhôm hiện đại còn cung cấp thêm khung cửa hình bán nguyệt, hình tròn… cộng với hoa văn, trang trí hình oval, đồng tiền… trên kính, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ cửa, tạo vẻ sang trọngc ho căn nhà.

    – Cửa nhôm kính nếu biết sử dụng với các loại phụ kiện tốt có thể sử dụng cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhàng. Với phòng ngủ, cửa nhôm kính có thể thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, dập hoa văn và sơn trang trí, thông gió nhôm lá sách hoặc lấy ánh sáng kết hợp với kính kèm theo nhiều loại kính có hoa văn hoặc mài mờ vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho thiết kế nội thất phòng ngủ goldmark city.

    [​IMG]
    – Với phòng tắm, cửa nhôm kính không sợ nước như cửa gỗ lại đẹp và bền hơn cửa nhựa cùng với mẫu thiết kế công phu, độc đáo sẽ làm cửa phòng tắm thành vật phẩm trang trí đáng kể trong không gian căn nhà.

    – Cửa nhôm kính có nhiều mức giá tuỳ khả năng sáng tạo và mức độ cầu kỳ của các mẫu thiết kế. Giá trị mỗi bộ cửa hoặc kệ cửa là bao gồm cả trình độ và kỹ thuật thiết kế của nhà sản xuất, chất lượng của vật liệu và phụ kiện được sử dụng. Chính vì vậy mới có sự cách biệt từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng cho mỗi mét vuông cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    – Câu nói” tiền nào của nấy” cần sử dụng đúng chỗ, đặc biệt với ngành nghề cửa nhôm kính. Thoạt nhìn, những cánh cửa có thể giống nhau nhưng thực ra, có thể rất khác nhau về giá. Những nhà chuyên môn giải thích kiểu dáng bên ngoài chỉ là một phần, phần thiết kế kết cấu bên trong chính là yếu tố đẩy giá lên cao đồng thời chất lượng của nó cũng khác hẳn. Vì vậy, Khách hàng nên tìm đến những nhà sản xuất hoặc những nhà phân phối cửa nhôm kính lớn uy tín và chất lượng để có được những sản phẩm đạt chất lượng đúng yêu cầu của mình.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này