Thích mê với biệt thự gỗ tại Nga

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 4/7/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Đây là “biệt thự bình dị” được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ của kiến trúc sư Peter Kostelov sống tại quận Konakovsky, Tverskaya, Nga.

    Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì chỉ gây sự chú ý là một ngôi nhà gỗ có kiến trúc độc đáo ở Nga với các mảng vách gỗ hình vuông có màu khác nhau. Nhưng khi vào bên trong, chúng ta sẽ vô cùng ngạc nhiên về không gian nội thất của ngôi nhà này. Từ phòng khách, cầu thang, phòng ngủ đến các vật dụng sinh hoạt đều được chủ nhân thiết kế bằng một loại gỗ cùng màu tạo nên sự ấm ấp và đồng cảm.

    Đây là một mẫu thiết kế biệt thự theo xu hướng không gian xanh của nhà vườn. Các ban công, giàn treo được tận dụng để trồng cây, treo các giỏ lan xinh xắn, xung quanh nhà còn được trồng các cây hoa sứ và các vườn hoa mười giờ xinh xắn.

    Khi bước vào sân rộng phía trước nhà, khách đến chơi có thể choáng ngợp bởi không gian xanh từ cây dây leo, bụi cỏ, giỏ hoa tràn ngập xung quanh nhà. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên thích hợp cho các gia đình về nghỉ dưỡng các ngày cuối tuần, ngồi trong sân hay trên ban công, hòa mình vào cỏ cây, hoa lá, tiếng chim hót líu lo.

    Không chỉ như vậy, để đảm bảo tính không gian xanh của nhà vườn, các kiến trúc sư đã thiết kế mái nhà chéo và đua ra ngoài, nhằm che nắng, che mưa và tạo độ thông gió.


    Sau đây xin mời các bạn cùng người viết bài này ngắm nhìn thiết kế ngôi biệt thự gỗ độc đáo và bình dị này nhé .


    [​IMG]
    Không chỉ vậy, trong ngôi nhà được xây dựng ở vùng miền quê này cũng có đủ phòng ăn sinh hoạt chung rộng rãi thoáng mát. Khi được hỏi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngôi nhà, Peter Kostelov cho biết, ông muốn tạo ra một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi như thiết kế biệt thự nhưng vẫn giữ được nét đồng quê và gần gũi với thiên nhiên nơi vùng quê “hương đồng gió nội” này.

    Hiện nay chúng tôi đang bán biệt thự quận 2bán căn hộ the estella có thiết kế độc đáo làm mọi người thích mê. Quý khách có nhu cầu xin Liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này