[Toàn Quốc] thi công nội thất nhà chung cư goldmark city

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 21/3/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng thiết kế thi công nội thất nhà chung cư goldmark city khá đơn giản và dễ làm. Điểm chú ý của nó nằm ở cách đưa chất liệu gỗ mộc mạc tự nhiên vào không gian sống một cách khá khéo léo và đẹp mắt.

    [​IMG]
    Không gian phòng khách vô cùng ấm áp, được sắp đặt gọn gàng, bộ sofa màu da sang trọng, đẹp mắt với diện tường ti vi ốp gỗ mộc mạc đồng bộ màu sắc với rèm cửa. Tất cả tạo nên một không gian khá đồng điệu và thống nhất.

    [​IMG]

    Tone màu trầm sẫm của gỗ cộng thêm những gam màu đậm, nổi để tạo điểm nhấn nhá.

    [​IMG]

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một căn hộ như thế này.

    [​IMG]
    Không gian bếp và ăn được tiết kế liền kề, vừa khoa học lại gọn gàng đẹp mắt cho một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Các diện tườ ng đều được ốp gỗ một cách khá tự nhiên, nó là một cách kéo gần moi người lai với nhau hơn qua cái chất mộc và chất tự nhiên của mình.

    [​IMG]

    Liền kề khu vực tiếp khách là không gian ăn uống và nấu nướng, các khu vực này ngầm phân chia nhau bởi cách sắp xếp nội thất thông minh.

    [​IMG]
    Phòng ngủ được thiết kế nội thất tối giản, nổi bật là chiếc tủ quần áo cánh trượt hiện đại mang đến vẻ đẹp bắt mắt.Khi thiết nội thất chung cư kiến trúc sư của Nội thất ModernHome đã sử dụng gỗ làm chất chiệu chính, gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp MDF, MFC và Acrylic tạo nên không gian sống sang trọng mà ấm cúng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bé nổi bật với tone màu hồng nhẹ nhàng.

    Phòng ngủ master trong mẫu thiết kế nội thất chung cư thiết kế hiện đại, sắc vàng tươi tắn và giường ngủ tiện nghi đa năng, những ngăn kéo tích hợp mang lại không gian lưu trữ tuyệt vời.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam


    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này