[Toàn Quốc] Theo Review of quý khách, người mua sở hữu cảm tưởng gì về iPhone X?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Tim Cook cho biết Apple ko cung cấp điện thoại chỉ dành riêng cho các người phong lưu. Vậy quý khách sẽ suy nghĩ gì về iPhone X?

    thay mặt kính samsung s7 edge

    toàn cầu khoa học thường sẽ san sẻ các cảm nhận về mọi đồ vật xoay quanh tất cả các nước kỹ thuật. bởi thế, khi Apple công bố sp thu hút của họ "điện thoại sáng suốt of mai sau," iPhone X, hầu hết khía cạnh được lưu ý kỹ càng và mỗi ý kiến chuyên gia nhanh chóng được đăng tải của rất nhiều bìa báo những ngày đã.

    tuy nhiên, khách hàng phổ thông họ nghĩ gì? ấy là điều mà mình đang khúc mắc bởi giám đốc điều hành Apple Tim Cook phản đối rằng Apple không chỉ lắp đặt của smartphone của những người sung túc. mặc dù, ai cũng biết rằng iPhone X of gia tộc có giá lên đến 1000 USD.

    do vậy, mình đã chấp hành 1 chuyến đi ngẫu nhiên của những con phố và gặp mặt có bất cứ một ai ấy để hỏi xem họ nghĩ gì về điện thoại thu hút of Apple. mới, mình lựa chọn các người thi công việc trong nghề bán sỉ vì mình suy nghĩ rằng tương tác với gia tộc sẽ có được các câu trả lời khách quan. họ sở hữu nhận thức thấp về những mặt hàng họ muốn mua và đảm bảo lại chẳng phải là các người giàu có.

    vào chuyến đi thực tiễn này, mình hỏi về iPhone X tới ít nhất 35 người thi công việc vào những nhà hàng, quán bar và các chỗ... và dưới đây là câu trả lời này.

    thay màn hình samsung j3 pro

    tại Starbucks.

    của Starbucks địa phương, mình hỏi 1 khách hàng nữ nhân viên of Nơi và xem quý khách đấy nghĩ gì tới đt mới.

    "Có 1 cái mới?" là phản ứng thứ 1 of cô.

    "Vâng," tôi trả lời. "Đó là 1,000 USD."

    "Ohh, tôi sẽ không mua nó. Tôi thậm chí ko dùng hết các hiệu năng trên đt tôi đang sở hữu."

    "Bạn có gì?"

    "iPhone 7."

    Mình chuyển sang hỏi cô quản lý, một người chị em công sở ko biết về smartphone mới rất nhiều lắm hoặc ko hứng thú Đánh giá về chúng.

    "Vấn đề ở đây là gì?" cô đó hỏi hỏi. "Nếu tôi ko cần 1 di động cho công việc, tôi sẽ không sở hữu ý tưởng sắm chiếc khác. Và tôi tin tưởng có đt tôi qua sở hữu."

    "Điện thoại gì vậy?"

    "iphone 4."

    Đúng là lúc bạn gặp mặt mang những con người thật thì thu hút thấy gia tộc chừng như ko phải cần cứ theo kịp xu thế kỹ thuật. Cũng có phần lớn người lưu ý Apple có gì thú vị hoặc họ ko phải nín thở chờ đợi những Sự kiện of Apple tới. Mình nghĩ rằng đó là những suy nghĩ cực kỳ phải chăng.

    Chuyển hướng sang khu vực khác

    Tôi đi thẳng từ Starbucks đến trường bay. Nhưng khi mình thi hành đặt ra câu hỏi, rõ ràng rằng iPhone X chỉ dễ dàng là không phải đều được mọi người chú ý đến. Mình đến 1 nhà nhà hàng và hỏi anh chủ quán. Anh các bạn bất ngờ: "Có 1 chiếc mới?"

    "Vâng, ấy là chiếc iPhone 1,000 USD."

    "Đó chẳng phải là những gì tôi thường thanh toán của điện thoại"

    "Không thường xuyên? Vậy khách hàng sử dụng smartphone gì?"

    "iPhone 6."

    "Bạn đã tậu nó sở hữu giá 1000 USD chứ?"

    "Không, tôi chỉ mất trên dưới vài trăm USD mà thôi."

    "Ở đâu?"

    "Từ 1 người bạn."

    "Oh, yeah?"

    "Vâng, 1 người quý khách of một người quý khách."

    "Vậy, khách hàng có ý định sắm iPhone X không?"

    "Tôi thấy mình iPhone 6 là vẫn tốt"

    Vâng, mình nhận thấy rằng sở hữu khá phần lớn người thậm chí còn không tò mò về những smartphone thu hút bán. Đối với gia tộc, tầm giá và hiệu suất hơi quan trọng. lúc gia tộc thỏa mãn với đt đang sử dụng thì sẽ ít lúc quan tâm đến các vật dụng khác dù nó đặc biệt có gì thú vị.

    những người vào ngành công nghệ nghĩ gì?

    Mình muốn xem các ý kiến khác nữa và có một cuộc nói chuyện thích thú sở hữu 1 vài người vào bộ phận điện tử. dĩ nhiên, gia tộc biết về iPhone X. 1 người qua nói sở hữu mình rằng anh ta có đến 2 chiếc iPhone.

    "Tôi sở hữu một cái iPhone 6 mà tôi để lắp đặt việc và iPhone 7 thì tôi để ở nhà."

    "Tại sao bạn có hai?"

    "Vâng, iPhone 6 ko có tuổi thọ pin hoàn hảo. iPhone 7 cũng vậy nhưng nó phải chăng hơn và tôi sử dụng smartphone of tôi rất nhiều hơn ở nhà."

    "Vậy iPhone X?"

    "Nó là OK. Nhưng ko phải của một ngàn đô. Tôi có thể sắm một cái iPhone 8."

    Ngay cả các người trong cuộc, am tường một chút thì cũng ko biểu thị Một vài háo hức cho lắm về iPhone X thu hút trong khoảng Apple.

    Liệu iPhone X thất bại? kèm theo là không!

    trong 1 nhà hàng trên con phố, mình có hỏi tất cả những nhân viên về các gì họ suy nghĩ cho iPhone X mà Apple thu hút ra mắt. rất nhiều bạn qua bộc lộ Những hững hờ trong khi chủ Sở hữu smartphone Samsung tương đối quyết liệt.

    "Tôi không thích iPhone," một chủ Những ý do smartphone sáng suốt Samsung nói với mình như vậy.

    "Tại sao không?"

    "Tôi ko thể từng người hóa smartphone."

    "Vậy quý khách thích Một số tùy biến của vật dụng của mình?"

    "Không, nhưng tôi có khả năng."

    "Vậy quý khách sở hữu ấn tượng thế nào với iPhone X mà Apple thu hút công bố?"

    "Không sở hữu gì thú vị"

    gia tộc chia sẻ rằng qua nghe 1 chiếc gì đó về Những kiện of Apple, điều duy nhất mà gia tộc nhớ là Face ID và họ của đó là thất bại. "Rõ ràng, những chàng trai of Apple nhìn nó và nó đã không làm việc", một thợ qua nói sở hữu mình.

    Nhưng đó là một sp demo, những chiếc iPhone X thương nghiệp sở hữu phần mềm hoàn chỉnh hơn sẽ làm việc thấp hơn. Và Face ID có lẽ cũng sẽ ổn thỏa hơn.

    "Tôi không cảm thấy hiệu quả mang điều đấy. Tôi nghĩ rằng ấy là một phương pháp nhằm gia tộc thi công theo bạn lưu ý đến họ," 1 thợ khác chia sẻ.

    [​IMG]

    iPhone X ko hoàn hảo?

    Mình tiếp tục di chuyển Cửa hàng nhằm truy tìm những ý kiến tốt đẹp hơn cho Apple và iPhone X "điện thoại sáng suốt of mai sau."

    "Đó là hơi nhiều những gì tôi mong đợi", 1 chủ nhà hàng cho hay.

    "Tôi đổ lỗi của báo chí khoa học. họ sở hữu quá rất nhiều thông tin trước."

    "Bạn sở hữu tậu nó?"

    "Không, tôi đang hạnh phúc với iPhone 6."

    của thực tế, một số lượng đáng bất ngờ to của những người mình qua trò chuyện đều dùng iPhone 6 hoặc 6 Plus và phải nói là hạnh phúc với chúng. một số bộc lộ quan điểm cho rằng chiếc điện thoại 2017 ưng ý sở hữu mong muốn của họ Có nên họ không ưa chuộng tới một cái thu hút. iPhone X đối có họ không sở hữu Những khác nhau.

    dễ thường nó phản ánh thực tại là người ta đang dần biến đt thành cái gì đó thực dụng hơn. tất nhiên, theo thời gian, iPhone X sẽ xuất hiện vào bàn tay của phần lớn người. gia tộc muốn Review những kỹ thuật mới, những gì có trên iPhone X của Apple.

    để ý rằng, mọi trang bị mà mình đang viết ở đây tuyệt đối phi kỹ thuật. tuy thế, nó của thấy rằng vẫn có những người thiệt sự ko lưu ý nhiều tới Một số biến chuyển của kỹ thuật giờ đây. gia tộc thậm chí hờ hững.

    đó là 1 phần sinh sống of mọi người hiện nay. Hiện thực!



    Ngọc Bình
    Theo cnet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này