Thế nào là phun xăm thẩm mỹ, thực hiện làm những gì

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/1/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bệnh viện Thu Cúc, em mới tốt nghiệp cấp 3 nhưng không muốn học tiếp lên đại học do không đủ khả năng. Nhiều bạn bè em khuyên nên theo học phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên em chưa biết gì về lĩnh vực này nên muốn hỏi bệnh viện phun xăm thẩm mỹ là gì? Nếu em học để có thể làm được việc thì mất thời gian khoảng bao lâu?

    Thanh Hà, 18 tuổi, Hà Đông, Hà Nội.

    Trả lời:


    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc chúng tôi có đào tạo chuyên ngành phun xăm để giúp bạn định hướng công việc và dạy nghề cho những bạn học viên có năng khiếu hoặc chưa có nền tảng gì về phun xăm. Rất nhiều bạn trước khi đến với bệnh viện cũng chỉ nghĩ đơn giản là ngành thẩm mỹ đang phát triển, trong đó những chuyên viên phun xăm giỏi luôn được đón nhận tại các trung tâm lớn, do vậy đã đăng ký theo học. Họ chưa hề biết phun xăm thẩm mỹ là gì?
    [​IMG]

    Bạn sẽ được học về các dạng phun môi cơ bản tới phun môi pha lê


    Thực tế phun xăm thẩm mỹ cũng giống như việc bạn xăm hình lên cơ thể nhưng trong ngành thẩm mỹ nói riêng, chỉ đào tạo chuyên sâu về 3 lĩnh vực: phun xăm lông mày, môi và mí mắt. Phun xăm nghĩa là việc chuyên viên sử dụng một máy xăm chuyên dụng có gắn đầu kim nhỏ được sử dụng riêng cho từng người để lưu lại mực phun xăm trên lông mày, môi, mí mắt. Sau khi xăm, bạn sẽ có được dáng lông mày sắc nét hoặc một đôi môi căng mọng, quyến rũ và làm tôn lên rất nhiều vẻ đẹp của khuôn mặt.

    Nếu bạn tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ tại bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được học về kiến thức cũng như kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao theo sự chỉ dẫn nhiệt tình của giảng viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Chương trình học sẽ được biên soạn rất gần với thực hành thực tế, do đó mà học viên có thể nhanh chóng bắt tay vào công việc mà không hề bỡ ngỡ.
    [​IMG]

    Rất nhiều dáng lông mày đẹp sẽ được giới thiệu tới học viên


    1. Kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên trang giấy và trên người mẫu thật

    2. Làm quen với dụng cụ và máy móc liên quan trong ngành

    3. Thực hành kỹ thuật phun xăm -phun thêu-phun thêu 3D-điêu khắc 3D trên da nhân tạo

    4. Các kỹ thuật sửa chữa.

    5.Phương pháp pha trộn màu sắc-kỹ thuật pha màu mực- những lưu ý khi pha màu mực

    6. Phương pháp sử dụng tê hiệu quả

    7. Mẹo nhỏ giúp xử lý những trục trặc trong quá trình thực hiện cho khách hàng

    8. Thực hành trên khách hàng thật.

    Với chương trình học được phân rõ theo lộ trình như trên đây, bạn sẽ mất khoảng 3 tháng để có thể hoàn thành việc học và thực hành được giống như những chuyên viên phun xăm thực thụ. Thu Cúc rất hân hạnh được biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực, giúp bạn có được một nghề nghiệp ổn định để vững bước vào đời.

    Hi vọng trong một ngày gần đây nhất chúng tôi có thể đón tiếp bạn tại bệnh viện Thu Cúc 286 Thụy Khuê. Khi có nhu cầu đăng ký học, bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0964. 080. 999 hoặc tổng đài: 1900. 5588. 96 để được hỗ trợ.

    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/phun-xam-tham-la-gi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này