[Hà Nội] The Golden Palm mang những ưu thế gì để khách hạng lựa chọn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi khacvu, 18/6/16.

  1. khacvu
    Offline

    khacvu Expired VIP

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Dự án The Golden Palm là 1 Dự án tổ hợp bao gồm tầm thường cư cao cấp, văn phòng cho thuê, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế và trọng điểm thương nghiệp. Đây là 1 Dự án được định hướng phát hành theo đúng quy hoạch thay đổi của thị xã Thanh Xuân, Hà Nội.
    mang các điểm hay của Dự án The Golden Palm như
    Nằm gần tại té tư giao lộ cuả tuyến đường Lê Văn Lương và tuyến đường Láng, nơi đây là nốt giao của những tuyến phố giao thông lớn, với vị trí tiện nghi, nằm gần với khu trọng điểm của quần thể khu thị trấn thế hệ Nhân Chính.
    cơ sở cơ sở vật chất khu vực Thanh Xuân:
    Hệ thống tuyến đường điện trường trạm và hệ thống tiện thể ích nhà cung cấp tại khu vực Thanh Xuân đã ổn định và khang trang, đa số đã được nhiều chủng loại và đồng bộ hoá từ rất lâu, quý khách hàng với thể nhận thấy sự đổi mới này bằng mẹo dạo qua 1 vòng.
    các những toà nhà phường hội và các tòa tháp phúc lợi đảm bảo cho 1 cuộc sống toàn diện ngay tại khu vực, về hệ thống con đường phệ đã được đồng bộ quy hoạch, mang hệ thống tuyến đường cao tốc trên cao chạy và đường vành đai 3 qua khu vực.
    [​IMG]
    Hệ thống các trường học chuẩn tổ quốc và lớn đều tập kết ở khu vực Lê Văn Lương, Trung Hoà – Nhân Chính mới đây, đảm bảo việc tiện lợi cho việc đón đưa và cho con chiếc của quý khách hàng ko phải di chuyển xa để tới trường.
    những tiện thể ích bình thường cư The Golden Palm:
    Tại chung cư The Golden Palm, chủ đầu tứ đã tập kết xây dựng đồng bộ hệ thống, trường học, trọng điểm thương nghiệp, tiêu khiển nội khu, vui chơi và buôn bán, đáp ứng toàn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt của quý người mua.
    Bằng sự hòa hợp sang trọng, tinh tế giữa môi trường sống tự dưng cùng những tiện thể ích, nhà sản xuất văn minh. phổ biến cư Chung cư The Golden Palm hứa hẹn sẽ là nơi để game thủ được sinh sống và ổn định chỗ ở nhưng mà vẫn có thể hưởng thụ 1 cuộc sống bỗng dưng xanh đúng nghĩa. 1 ko gian thư giãn xanh và thanh bình giữa 1 cuộc sống mau lẹ tấp nập sẽ giúp sức khoẻ game thủ được thư thái, cân bằng và hưởng thụ những giờ phút dễ chịu chơi đùa bên gia đình và người nhà sau những giờ khiến việc mệt nhọc
    Nằm tại vị trí đắc địa của khu vực, nơi giao thương giữa các trung tâm béo của thị trấn song song nằm cạnh các Công trình phệ của khu vực mang hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất, một thể ích và nhà sản xuất đã được đồng bộ và đi vào hoạt động nên cư dân tại Chung cư The Golden Palm sẽ được thừa hưởng cục bộ những nhân tiện ích hiện đại sẵn có: nhân thể ích buôn bán, học tập, dịch vụ thư giãn, tiêu khiển, khám chữa bệnh, một thể ích về ngân hàng,…tất cả đều được đáp ứng có đến cuộc sống đầy đủ nhất cho cư dân nơi đây.
    ko chỉ được thừa hưởng các nhân tiện ích xung quanh, cư dân của Công trình còn được đáp ứng những nhu cầu thế tất ngay chính nơi mình ở sở hữu hệ thống luôn thể ích khép kín được vũ trang ngay tại khuôn viên của dự án:
    • tiện ích về mua sắm mang trung tâm thương nghiệp, siêu thị đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của cư dân;
    • luôn thể ích chăm bẵm sức khỏe với phòng tập thể thao, Spa, yoga, câu lạc bộ người già,…
    • những một thể ích về an ninh, hàng ngũ quản lý, hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy, bình an, hàng ngũ quản lý,…được thiết bị vừa đủ và sẵn sàng hoạt động.
    • luôn thể ích trọn vẹn chính là mong muốn của toàn thể khách hàng và tại Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mong muốn chậm triển khai đã được hiện thực hóa, biểu hiện sự đẳng cấp nhất.
    • giáp ranh với Chung cư goldseason 47 nguyễn tuânBán biệt thự song lập gamuda
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này