[Toàn Quốc] Thay đổi ngôi nhà bạnvới những mẫu đồng hồ có 1 không2

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 29/11/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Thay đổi ngôi nhà bạnvới những mẫu đồng hồ có 1 không2

    Có thể nói, đồng hồ bằng gương là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những cô nàng thích trang trí tường. Kiểu đồng hồ này có rất nhiều ưu điểm: vừa thanh lịch, duyên dáng, vừa đánh lừa cảm giác cho không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn đôi chút.


    Tinh tế và đẹp mắt là những gì chúng ta có thể hình dung về mẫu đồng hồ làm từ những tách trà. Chúng có thể là chiếc tách cũ được tái sử dụng hoặc tách mới, có thể là khác loại hay cùng loại… Nhưng dù thế nào đi nữa, chiếc đồng hồ này cũng ghi lại dấu ấn khó quên cho người ngắm.

    Nếu đồng hồ gương mang đến sự sang trọng thì đồng hồ gỗ lại mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp. Những mẫu đồng hồ chất liệu này đã không còn xa lạ, chiếc đồng hồ khá to này vừa tạo được sự giản dị, cuốn hút cho căn phòng vừa thể hiện được cá tính của gia chủ.

    Chiếc đồng hồ màu hồng dễ thương với những con số được gắn thành vòng tròn xung quanh kim khiến căn phòng càng tăng thêm vẻ dịu dàng, nữ tính.


    Bức tường trở nên nổi bật, bắt mắt và thật ấn tượng với những chiếc đồng hồ nhỏ xếp vòng tròn tạo thành một chiếc đồng hồ lớn. Đây là cách trang trí hết sức sáng tạo, đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

    Đồng hồ treo tường với họa tiết độc đáo là những con số được xem là một hình thức nghệ thuật tao nhã, giúp bạn cảm thấy cuộc sống và cái đẹp luôn ở quanh mình. Chiếc đồng hồ không những giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thanh lịch hơn mà nó còn góp phần thể hiện phong cách, quan niệm sống riêng của gia chủ. Đây là một sản phẩm được làm rất công phu và đẹp mắt.


    Đồng hồ là một vật dụng không thế thiếu ở phòng làm việc. Với căn phòng này, bạn có thể chọn các loại đồng hồ lạ mắt để tăng tính sáng tạo, cũng như tăng cảm hứng với công việc.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê:

    ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẲNG CẤP

    Địa chỉ: Số: 487/39/7 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM

    Điện thoại: 0938.860.968

    Email:

    [email protected][/CENTER]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này