Thật vất vả tìm dự án mới sinh thái xanh ở trái tim TP. hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 24/1/17.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Một phần do quỹ đất eo hẹp và chật, một trong những phần cũng do chi phí tăng lên đáng chú ý nếu góp vốn đầu tư kiến thiết dự án BĐS xanh đúng nghĩa.
    cho nên, việc có mặt một chung cư cao cấp trong địa điểm nội đô có nhiều mảng xanh như giải hạn cơn khát của những người dân thượng lưu hiện đại.
    Khó tìm chung cư xanh trong nội đô
    Theo quy định điều hành quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong địa điểm nội đô lịch sử vẻ vang TP Hà Nội thì Khu nội đô lịch sử hào hùng thuộc địa bàn 5 Q. nội đô gồm Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, 2 Bà Trưng và Đống Đa.
    quy định mới này lao lí cụ thể chi tiết, triển khai dự án việc xây tối đa tầng trên cao tại những trục đường chính, dãy phố & xung quanh vị trí. theo đó, nhiều địa điểm chỉ được xây cất không quá 13 tầng, một trong những chỉ được xây từ 21-24 tầng & không quá 39 tầng.
    vấn đề này cho thấy thêm sắp tới đây, chung cư cao tầng liền kề mới xuất hiện ở nội đô là không nhiều nên sau này để có những căn hộ chung cư ở khu nội đô sẽ trở nên khó khăn hơn.
    ý niệm về BĐS cao cấp Lúc bấy giờ không những tạm dừng là đắt tiền với địa điểm tiện nghi, chất lượng xây cất tốt nữa mà còn phải đi kèm với cuộc sống thân thiết, an ninh, Thương Mại & Dịch Vụ tốt, tiện ích & đặc biệt nhiều khoảng trống cho cây xanh. Cũng thế cho nên mà các chung cư xanh hạng sang, giá tốt đang rất được lòng người mua.
    Nhưng cũng bởi quỹ đất rất ít mà điểm danh quanh địa điểm cách Hồ Gươm chừng 3-4km Hiện nay có khá ít dự án chung cư xanh. Việc đầu tư vào một công trình xanh đúng nghĩa sẽ khiến tăng ngân sách góp vốn đầu tư dự án nhưng bù lại, tất cả người dân sống trong những khu công trình đó sẽ được thừa hưởng 1 tiêu chuẩn sống tiết kiệm chi phí năng lượng, thân thiện với môi trường.
    Nhìn về hướng nam Hà Thành, cách Hồ Hoàn Kiếm 3-4km, có lẽ mô hình căn hộ cao cấp đẳng cấp Parkhill Time City của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là đang kiến tạo sáng tạo độc đáo về một KĐT sinh thái sang trọng, mang đậm quý phái Singapore.
    Nhưng không lâu nữa, cạnh bên cụm phong cảnh Khu du lịch nhà hàng ăn uống sinh thái xanh Vĩnh Hưng, ao cá Bác Hồ sẽ có mặt một dự án chung cư sinh thái xanh hạng sang in đậm đẳng cấp và sang trọng châu âu là Sunshine Garden. Dự án do TĐ mới nổi Sunshine Group góp vốn đầu tư và kiến thiết.
    Sunshine Garden: sống trong căn hộ cao cấp sinh thái xanh giữa lòng thủ đô hà nội
    [​IMG]
    Sunshine Garden nằm lọt trong một không gian xanh hiếm hoi còn sót lại của xung quanh vị trí nội đô, được bao quanh bởi xây xanh & mặt nước. Dự án được xây cất tại Cầu Vĩnh Tuy, quận HBT Hai bà Trưng, TP Hà Nội với 31 tầng nổi và 2 tầng hầm trong tổng diện tích khu đất nền là 12.810 m2, tổng diện tích xây đắp là 5.531m2 với cùng 1.278 căn hộ chung cư. tổng giá trị góp vốn đầu tư khoảng chừng 3.000 tỷ vnd Việt Nam đồng & Dự kiến chuyển nhượng bàn giao vào quý I/2018.
    Sunshine Garden gồm quần thể ba tòa tháp được xây cất theo phong cách châu âu – Tân truyền thống. chú trọng cải thiện môi trường sống, tăng giá trị hiệp hội cộng đồng, Sunshine Group đã để nhiều diện tích S để phát triển một quy mô sinh thái xanh với khá nhiều tiện dụng đáp ứng người dân.
    Vườn dạo, khu vui chơi công viên cây lá, thư viện, trường đào tạo thế giới, khu trung tâm thương mại trẻ con, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm... đấy là các điểm nhấn nổi trội được phối hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, dành riêng cho người dân Sunshine Garden.
    [​IMG]
    không giống với chủ yếu các tổng hợp chung cư đang xuất hiện mặt trên Thị trường, ở Sunshine Garden nhân tố Thương mại dịch vụ được đặt xuống hàng thứ yếu. với đầy các chức năng thượng hạng và tiến bộ, nhưng sự hiện hữu của các shophouse được bố trí trên tầng 1 những tòa tháp chỉ để phục vụ hầu hết cho người dân nội khu.
    bởi vì vậy, khi ở Sunshine Garden người dân sẽ không gặp phải khung cảnh ồn áo, náo nhiệt dễ thấy tại những trung tâm giao thương bình thường, để không gian chung sự thật an bình trọn vẹn.
    tìm hiểu thêm thông báo tại: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/207-du-an-chung-cu-sunshine-garden-tap-doan-sunshine-group.html
    sở hữu một địa điểm đắc địa, bao quanh bởi nhiều cây xanh và mặt nước, thiết kế không thiếu thốn tiện ích nội khu đẳng cấp; sát gần đó, giá thành lại khá mềm… Chừng ấy điểm khác biệt đã khiến Sunshine Garden là một trong dự án không thể bỏ lỡ với các khách hàng muốn chiếm lĩnh một căn hộ sinh thái xanh hạng sang ngay giữa Thủ Đô Thành Phố Hà Nội. kế bên Cầu Vĩnh Tuy Chung cư Northern Diamond Vĩnh Tuy cũng chính là 1 chọn lựa xứng danh về căn hộ sinh thái xanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này