[Toàn Quốc] Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu?

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 19/7/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu?
    Tháng 6 là khoảng thời gian bắt đầu cho một kỳ nghỉ hè vui vẻ. Nhiều gia đình hay các bạn trẻ thường chọn thời điểm này để thực hiện một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Nhưng đi đâu vào tháng 6 lại là điều khiến không ít người quan tâm.

    Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số gợi ý những điểm du lịch nên đi trong tháng 6.
    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu

    [​IMG]

    Tháng 4 – 6 là những tháng đồi chè Mộc Châu đẹp nhất, hơn nữa tháng 6 còn là tháng của những rừng mận chín đỏ. Chính bở vậy bạn nên tới đây du lịch ngay trong tháng 6 này.

    Mộc Châu nằm cách Hà Nội khoảng 190 km, một đoạn đường không quá dài nên được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội chọn du lịch Mộc Châu là điểm Du lịch cuối tuần cùng bạn bè và người thân. Đến cao nguyên xanh mướt này như có sức cuốn hút mãnh liệt, mùa nào tới đây cũng đều thích thú riêng.

    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Mù Cang Chải

    [​IMG]

    Cuối tháng 5, đầu tháng 6 là mùa nước đổ, người dân bắt đầu lấy nước vào các ruộng bậc thang để chuẩn bị vụ mùa mới. Cảnh tuyệt đẹp.

    Những Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội chừng 300km, không chỉ là ngày hội thu hoạch của người dân bản xứ sống trên độ cao 2.000m so với mặt biển, mà luôn thu hút du khách khắp nơi bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được vẽ trên 2.200ha ruộng bậc thang kỳ vĩ nhuộm màu vàng rực của lúa chín, xen kẽ là sắc xanh của cỏ cây, hoa dại…

    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Thác Bản Giốc ở Cao Bằng

    [​IMG]

    Từ tháng 6 – tháng 9 vào mùa mưa, nên nước chảy nhiều hơn, tung bọt trắng xóa. Chính bởi vậy các bạn đến thác Bản Giốc vào tháng 6 là một lựa chọn không thẻ tuyệt vời hơn.

    Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt – Trung (xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng). Từ lâu, địa danh này được coi là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Cao Bằng và của Việt Nam.

    Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia, đồng thời là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Sa Pa

    [​IMG]

    Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

    Chìm trong làn mây bồng bềnh thị trấn Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Nằm ở độ cao trung bình 1500m – 1800m, nên khí hậu Sa Pa ít nhiều lại mang sắc thái của xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Khí hậu mát mẻ rất thích hợp với các chuyến du lịch hè.

    Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Tháng 6 chính là một thời điểm thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng.

    Thành phố Đà Nẵng nhận được rất nhiều mệnh danh như thành phố đáng sống, thành phố của những cây cầu, thành phố 5 không, 3 có. Không phải tự nhiên mà thành phố Đà Nẵng nhận được nhiều mỹ từ để mô tả như vậy, đó là sự nỗ lực, cố gắng của người dân cũng như chính quyền thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cảm nhận chung của rất nhiều người khi đến, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, cũng như con người Đà Nẵng.

    Thành phố Đà Nẵng nằm ở miền Trung Việt Nam, ở giữa trung tâm Thủ Đô Hà Nôi và Thành phố sôi động nhất cả nước Hồ Chí Minh. Rất dễ tiếp dàng cho du khách tiếp cận, Đà Nẵng có sân bay quốc tế với công suất 6 triệu khách/năm và hiện có nhiều đường bay trực tiếp quốc tế. Cảng nước sâu Tiên Sa là nơi thường xuyên tiếp nhận du thuyền cao cấp, đưa du khách đến với Đà Nẵng. Đà Nẵng còn là trạm dừng chính của các tuyến xe lửa và xe khách. Ngoài ra, nó cũng mang nét hấp dẫn riêng biệt bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển. Bên cạnh đó, Đà Nẵng rất gần với những di sản văn hóa nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà cả thế giới đó là Cố Đô Huế và phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Từ Đà Nẵng du khách có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm này.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này