[HCM] Thận trọng khi sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Nhũ hoa và vùng kín sậm màu luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Nắm bắt tâm lý này, hàng loạt các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín ra đời. Nhưng mức độ an toàn của chúng đến nay vẫn chưa thể kiểm soát được.

    Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín nguy hiểm như thế nào?

    Thời gian gần đây, chị em phụ nữ thường truyền tai nhau phương pháp làm đẹp mới là kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Bởi những tác dụng nghe có vẻ ưu việt như: hiệu quả nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản, giá cả phải chăng…

    [​IMG]
    Nhiều chị em lầm tưởng về công dụng các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín

    Theo các chuyên gia đã kiểm nghiệm thì kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín luôn chứa các chất hóa học có tính tẩy rửa mạnh là AHA. Ban đầu chất hóa học này sẽ lột tẩy lớp màng da bị thâm đen, sau khi sử dụng một thời gian ngắn sẽ giúp đôi nhũ hoa của bạn trở sáng hồng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, hiệu quả mà tuyệt chiêu này đem lại chỉ là phản ứng ngay tức khắc của kem và chúng chỉ được duy trì trong 1 thời gian ngắn và ngưng sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín, hai khu vực này sẽ bị thâm trở lại nhanh chóng.

    Đặc biệt, nếu sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín trong một khoảng thời gian dài có thể sẽ bào mòn da, dễ gây bong tróc, mẩn ngữa, dị ứng. Nguy hiểm hơn là dễ để lại một số hậu quả nặng nề như viêm nhiễm loét, tác động tới cảm giác ngực, tuyến sữa… mà các bạn không thể lường trước.

    [​IMG]
    Cẩn trọng khi sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc, kém chất lượng

    Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín hiệu quả

    Vậy nếu không dùng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín thì phải dùng phương pháp nào? Nhiều chị em có thời gian rảnh thì sử dụng các liệu pháp thiên nhiên như đắp hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa chua hay massage bằng tinh dầu dừa. Những phương pháp này tuy an toàn cho da nhưng lại có nhược điểm là hiệu quả không cao và mất nhiều thời gian thực hiện.

    [​IMG]
    Các nguyên liệu tự nhiên an toàn nhưng hiệu quả thường không cao

    Hiện nay, phương pháp làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng công nghệ hiện đại thay vì sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín đang được phái nữ áp dụng rộng rãi. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tình trạng này có thể giải quyết bằng các phương pháp: phun xăm làm hồng nhũ hoa và làm hồng vùng kín bằng laser hiện đại. Những phương pháp này có thể giúp vùng đầu ngực và “cô bé” của bạn tươi tắn, trẻ trung nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện với kết quả như ý, lâu dài.

    Trước khi làm hồng vùng kín, bạn sẽ được kiểm tra vùng kín bởi các bác sĩ sản khoa tại Bệnh viện Thu Cúc để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Trong suốt quá trình từ khám, tư vấn, gây tê đến thực hiện các thao tác chính sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó, sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, công nghệ tiến tiến sẽ giúp chị em yên tâm thực hiện.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/trong-khi-su-dung-kem-lam-hong-nhu-hoa-va-vung-kin/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này