Thẩm Mỹ Viện điều trị sẹo rỗ tại TPHCM tốt nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi Bunwill876, 1/7/18.

  1. Bunwill876
    Offline

    Bunwill876

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Những vết sẹo rỗ xấu xí và cứng đầu luôn khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. điều này gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của bạn. Sự ra đời của công nghệ trị sẹo rỗ bằng laser Fractional CO2 được coi là một phát minh tân tiến nhất hiện nay. Khi điều trị bằng công nghệ này, làn da của bạn không chỉ sạch sẹo rỗ mà còn trở nên láng mịn, căng bóng và trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy, việc tìm kiếm nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM uy tín, hiệu quả luôn làm mọi người phân vân.
    Với trang thiết bị hiện đại củng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Mỹ Viện Phương đã và đang áp dụng thành công công nghệ trị sẹo rỗ bằng laser Fractional CO2, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng của mình.
    Công nghệ Laser Fractional CO2 trị sẹo rỗ dựa trên nguyên lý kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của da
    Cơ chế tự lành thương của da xuất hiện khi có tổn thương trên da. Theo đó, khi có tác động từ bên ngoài khiến da bị tổn thương, cơ thể sẽ tự động thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tại vùng da bị thương để nối các sợi collagen bị đứt gãy và làm lành vết thương.
    Dựa trên cơ chế này, các bác sĩ da liễu sẽ dùng các tia Laser với bước sóng 10.600nm tạo các thương tổn trên bề mặt da, kích thích da sản xuất collagen tự nhiên, làm lành vết thương và lấp đầy sẹo.

    Các bước trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser Fractional CO2 tại Mỹ Viện Phương

    - Bước 1: Thăm khám tình trạng vùng da bị sẹo rỗ và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp
    - Bước 2 : Làm sạch vùng da cần điều trị, sát khuẩn loại bỏ bã nhờn và tế bào chết trên da.
    - Bước 3 : Bôi tê vùng da cần điều trị
    - Bước 4: Thực hiện chiếu ánh sáng Laser Fractional CO2
    - Bước 5: Thoa tế bào gốc lên da kết hợp máy điện di lạnh giúp làm dịu da, tế bào gốc có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da tái tạo Collagen và làm đầy sẹo
    - Bước 6 : Thoa kem dưỡng da, bảo vệ da

    [​IMG]

    Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viên Mỹ Viện Phương đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Viện Mỹ Viện Phương sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng da của mình trước khi được điều trị với một quy trình phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là nơi tri seo ro tai TPHCM uy tín sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng như lúc ban đầu
    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này