[Toàn Quốc] tham khảo chọn lọc bơm nước đúng nhất ngày nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người dùng trong thiết bị máy bơm. Bạn đang cần 1 chiếc máy bơm cho hộ gia đình, công trình hoặc một dự án nào đó. Bạn được kỹ thuật viên phân phối mô tả để lựa chọn dòng máy bơm. Bạn là một công nghệ chưa từng lựa chọn một máy bơm muốn tham khảo người có kinh nghiệm lựa máy bơm phù hợp. Tất cả các Nguyên nhân trên bạn cần phải tìm một chuyên viên tham khảo máy bơm. Nếu không có người như vậy sau bài viết này tôi có thể hướng dẫn bạn cách chọn lựa bơm theo kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy bơm 10 năm nay :
    [​IMG]
    Xem thêm : máy bơm hỏa tiễn 4 inch

    Trước hết : Trước khi tiến hành chọn bơm nước bạn nên hiểu có những dạng bơm nước nào chủ yếu được sản xuất hiện nay. Trả lời câu hỏi này ngày nay ngoài thị trường có những dòng máy bơm cơ bản như : bơm nước ly tâm trục ngang. bơm nước chìm, máy bơm nước giếng khoan, máy bơm hóa chất......... & có các dòng máy bơm nước cụ thể khác.

    Mỗi dòng bơm nước có một công dụng & kết cấu khác nhau phù hợp với từng công việc cụ thể. Người chọn máy bơm nước cần lưu ý điểm này đầu tiên để lựa được một mẫu máy bơm đúng theo nhu cầu của công việc cụ thể.


    Sau đây là những thông tin cần quan tâm khi lựa chọn bơm nước :

    1 . lưu ý đến lưu lượng cột áp của máy bơm nước : Nếu bạn nắm rõ được lưu lượng cần bán và chiều không thấp hoặc chiều dài từ vị trí đặt bơm thì công việc lựa chọn bơm của bạn rất đơn giản. Bạn chỉ cần tính bằng 85 % công suất đối với thông số thể hiện điểm cột áp của máy bơm nước trong điều kiện làm việc lý tưởng của bơm. ( Theo kinh nghiệm của công nghệ viên )
    2. Quan tâm đến điện áp ứng dụng : Tại việt nam điện áp ứng dụng là 2 loại dòng điện đó là 220V & điện áp 380 V ( 0.4 kw ) & tần số điện áp là 50 HZ. Cần quan tâm đến những mô tả điện áp này trước khi lựa mua thiết bị. cần biết vị trí lắp đặt của mình có điện áp đó không.
    3. tư vấn thương hiệu xuất xử của máy móc : Bạn cần biết chất lượng, hãng của máy móc để chọn lọc sản phẩm phù hợp & cụ thể hơn. Ở việt nam hiện nay có rất nhiều các thương hiệu lớn như những dòng bơm nước của Galaxy, Galaxy II, Dongyin ...
    4. Chuẩn bị vật tư lắp ráp và người lắp ráp hỗ trợ kỹ thuật : Nếu bạn không thể tiến hành cài đặt hoặc các người hỗ trợ cài đặt, Đội ngũ kỹ thuật viện lắp đặt hiết bị tốt nhất. tham khảo tận tình cho khách hàng về sản phẩm bơm nước.

    Như trên là các điều băn khoăn khi bạn muốn chọn một bơm nước. có thể làm tốt có rất nhiều các điều băn khoăn khác nhưng trong khuân khổ bài viết chúng tôi không thể truyền tải cho quý khách. Vậy nêu có các mô tả thắc mắc về cách chọn lựa máy bơm xin hãy vui lòng liên hệ chúng tôi để được tham khảo sản phẩm hiệu quả nhất


    cty Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan thả sâu ; máy bơm nước hỏa tiễn chuyên dụng :

    [​IMG]
    địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    phone : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy II 1 pha : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này