[Toàn Quốc] Thám hiểm lịch sử bên trong thành phố Baton Rouge

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 4/10/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Thám hiểm lịch sử bên trong thành phố Baton Rouge.
    Old State Capitol (Tòa nhà Quốc hội cũ) của tiểu bang Louisiana ở Baton Rouge là một tòa nhà lịch sử của chính phủ, và bây giờ là một Bảo tàng Lịch sử Chính trị được nhiều du khách mua vé máy bay đi Baton Rouge giá rẻ tìm đến tham quan. Tòa nhà này được xây dựng với lối kiến trúc trông giống như một lâu đài, nên nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác, như: Lâu đài Louisiana, Lâu đài của Baton Rouge hay Lâu đài trên sông.

    [​IMG]
    Tòa nhà quốc hội cũ của tiểu bang hiện nay là Bảo tàng Lịch sử chính trị. Vào thế kỷ 18, 19, nhiều sự kiện đã được tổ chức ở đó, bao gồm một đại hội ban hành các điệu múa truyền thống của văn hóa Pháp trong thời kỳ này. Bảo tàng này được xem như một kho tàng kiến trúc với các hiện vật lịch sử độc đáo trưng bày khắp các điểm tham quan.

    Tuy nhiên, điểm thu hút chính của lâu đài phải kể đến sâu khấu “The Ghost”. Đây là một sân khấu 4 chiều, nơi khách tham quan có thể xem buổi biểu diễn “bóng ma của Sarah Morgan” nói về cuộc nội chiến thời Baton của cư dân Rouge. Bóng ma của Sarah sẽ gợi cho chúng ta nhiều thử nghiệm đáng chú ý của tòa nhà thông qua lịch sử. Với những hình ảnh nổi từ quá khứ xung quanh khán giả, màn biểu diễn này sẽ mang đến du khách cách nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của họ trong một không gian giải trí.

    Khi sắm cho mình vé máy bay đi Savannah Mỹ, du khách không chỉ có cơ hội ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Chính trị của thành phố, mà còn được lang thang tìm hiểu rất nhiều điều thú vị khác về văn hóa của thành phố này. Bởi lẽ, Old State Capitol nằm ở vị trí trung tâm thành phố Baton Rouge, rất thuận tiện để du khách đi bộ đến tháp đô hiện tại và nhiều tòa nhà quan trọng về mặt văn hóa của thành phố, như: biệt thự cổ của đô đốc Louisiana, Nhà thờ Thánh St. Giuse và Trung tâm Shaw.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này