[Toàn Quốc] thách thức tiết kiệm nhiên liệu cùng hai Mirage và Mitsubishi Attrage

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi mitsubishihaiphong, 17/6/17.

  1. mitsubishihaiphong
    Offline

    mitsubishihaiphong

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    cùng quý khách trong khi lựa chọn cái sản phẩm thì tiêu thụ ít nhiên liệu luôn là 1 vấn đề quan trọng vì luôn tác động đến ngân sách của mỗi nhà.

    Theo đánh giá của Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA MirageMitsubishi Attrage 2017 là 02 mẫu xe số 1 trong danh sách một số tân binh 2017 thân thiện cùng môi trường nhất tại khu vực Mỹ. Tham khảo thêm Mitsubishi Mirage 2017 https://banggiaxe.com.vn/mitsubishi-mirage/ tại link trên

    Không chỉ trong Mỹ, ngay tại nước ta, sự tiêu thụ ít nhiên liệu của Mitsubishi Mirage đã trang bị chứng thực bằng sự kiện Mitsubishi Caravan 2015 – “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu”. mẫu xe trưng bày Mitsubishi Mirage 2017 đã cho 1 kết quả vô cùng với xuất sắc khi đạt mức "uống" thấp nhất là 4,25L/100km (kết quả cuộc thi lái sản phẩm tiêu thụ ít nhiên liệu- Mitsubishi Motors Caravan 2015). Xem thêm xe Mitsubishi Attrage 2017 https://banggiaxe.com.vn/mitsubishi-attrage/ tại link trên.

    bùng với người anh em Mirage 2017, Mitsubishi Attrage chắc chắn phải đạt có mức "uống" nhiên liệu thấp tại buổi trên khi đạt mức tiêu thụ thấp nhất là 4,22L/100km và cao nhất là 4,29L/100km (kết quả cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015). Tất cả nhờ những công nghệ tiên tiến nhất của Mitsubishi áp dụng trên một vài dòng xe đẳng cấp, Mirage 2017, Mitsubishi Attrage được ưu ái sở hữu tất cả một số công nghệ đó.

    Công nghệ máy MIVEC

    MIVEC được hiểu là công nghệ van biến thiên, điều khiển điện tử do Mitsubishi phát triển độc quyền. cùng động cơ này hiệu quả của quy trình nạp có tối ưu hóa để bảo đảm quy trình cháy trang bị xảy ra triệt để có thể nhất. trong khi bướm ga trang bị mở rộng, tốc độ động cơ tăng lên, MIVEC sẽ cho phép tăng lúc và hành trình mở của xu-pap nạp, vì vậy chúng sẽ sở hữu cho động cơ công suất và mômen khủng hơn hẳn cùng với các động cơ không sử dụng công nghệ này.

    Kết quả thực tế của Công nghệ máy công nghệ MIVEC đã được chứng minh qua một số bài kiểm tra của EPA và sự thành công của chương trình Mitsubishi Motors Caravan 2015. Mitsubishi Mirage 2017, Mitsubishi Attrage 2017 đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất lần lượt là 4,25L/ 100km và 4,22L/ 100km (kết quả cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015).

    Hộp số CVT – công nghệ hộp số INVECS III

    với việc gây ấn tượng bằng công nghệ động cơ công nghệ động cơ MIVEC, so với hộp số CVT trang bị áp dụng INVECS III rất tiện dụng và tiết kiệm xăng bởi vì cơ chế hoạt động đặc biệt của chúng “luôn hướng tới sự an toàn và tiện dụng nhất cho người dùng”. trong quy trình lái sản phẩm, INVECS-III sẽ học cách áp dụng chân ga, chân phanh của người điều khiển và động cơ tính sẽ tìm ra buổi sang số phù hợp nhất cùng với kiểu dáng lái của người điều khiển.

    Hộp số CVT-INVECS III sẽ phân tích dữ liệu và chọn thời điểm như chính lái xe đó ra mắt thực hiện ở tại hộp số sàn. Ngoài ra, Hộp số CVT- công nghệ INVECS III giúp xe trưng bày giảm thất thoát lực cùng với hộp số tự động thông thường, tăng tốc nhanh hơn, qua đó kiểm soát tốt hơn mức độ "uống" nhiên liệu của máy. Nhờ vào công nghệ INVECS III, Mirage 2017, Attrage tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc đối với một số thương hiệu khác.

    Công nghệ khung mẫu xe RISE mới mẻ

    Khung mẫu xe là 1 yếu tố ảnh hưởng khá lớn ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc sản phẩm. Khung sườn nặng dẫn đến lượng tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe cao. Tuy nhiên, nếu giảm cân nặng của khung xe trưng bày thì độ cứng vững của xe sẽ bị ảnh hưởng. để có thể giải quyết một số yêu cầu trên Khung mẫu xe RISE đã ra đời. Truy cập ngay Website : https://banggiaxe.com.vn để biết thêm chi tiết.

    Khung xe trưng bày RISE áp dụng một số vật liệu thép gia cường rộng rãi hơn, với việc giúp gia tăng độ cứng của khung xe mà còn cho phép giảm trọng lượng thân mẫu xe. Hơn hết, Khung xe trưng bày RISE dựa trên cơ sở của khí động học, nhằm tối ưu hóa công suất vận hành của mẫu xe, giảm lực cản gió qua đó giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ của sản phẩm. bên cạnh đó, nhờ sử dụng Công nghệ khung mẫu xe RISE hiện đại vào Mirage 2017, Attrage nên trọng lượng không tải của hai xe trưng bày lần lượt là 860kg và 905kg “nhẹ nhất ở tại hạng”. Nhờ vậy, khả năng linh hoạt và tăng tốc của Mirage 2017/ Mitsubishi Attrage trang bị nâng cao.

    Dẫn đầu trong dòng với mức độ tiêu thụ ít nhiên liệu, khả năng linh hoạt và sự an toàn . Bộ đôi Mitsubishi Mirage 2017/ Attrage 2017 trang bị xem là sự lựa chọn cực kì hợp lý cho một số ai được ý định sở hữu 1 hình ảnh nhỏ cho đô thị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này