[HCM] Tắm trắng công nghệ ánh sáng và liệu pháp dưỡng ngọc trai

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi phamnguyenlisa, 18/6/16.

  1. phamnguyenlisa
    Offline

    phamnguyenlisa

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ làm da bạn trở nên hư tổn và sạm màu đi trông thấy. Bạn không thể né tránh ánh nắng mặt trời gay gắt vì công việc và phải di chuyển. Bạn vẫn muốn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng và mịn màng?

    Liệu trình siêu tốc kết hợp Tắm trắng thải độc cơ thể công nghệ Full Supper Hi Shine tại Bo White Spa sẽ mang đến sự kỳ diệu cho làn da của bạn. Công nghệ Full Super Hi Shine đã được FDA kiểm định và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Hiện nay phương pháp tắm trắng kết hợp thải độc cơ thể bằng công nghệ Full Super Hi Shine vừa có tác dụng làm trắng vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng. Các tinh chất được sử dụng trong công nghệ này đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính như: Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C tinh khiết...giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ bên trong. Sử dụng công nghệ nhiệt quang đa điểm tác động đều khắp tới từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể (ngay cả vùng da có nếp gấp, dễ bị xỉn màu) – điều mà các phương pháp tắm trắng thông thường không thực hiện được. Công nghệ làm trắng da theo chu trình khép kín: Tự động nhận diện và tiêu hủy các tế bào da cũ - tái sinh các tế bào da mới - duy trì và bảo vệ da tối đa khỏi tác động bên ngoài.

    Tắm trắng kết hợp thải độc cơ thể bằng phương pháp Full Super Hi Shine rất phù hợp với những làn da bị tổn thương do đã từng lột tẩy, hoặc những làn da bị cháy nắng. Những người mong muốn tìm phương pháp làm trắng cực kỳ hiệu quả mà vẫn an toàn. Những người có nhu cầu làm trắng da nhưng quỹ thời gian hạn hẹp.

    Bên cạnh đó, việc tắm dưỡng bằng liệu pháp ngọc trai cũng mang lại cho bạn một làn da trắng hồng. Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Các tác dụng của tích cực ngọc trai kết hợp với các thao tác massage chuyên nghiệp, sự hỗ trợ của tinh dầu, kem dưỡng giúp hiệu quả trắng sáng lâu bền và tuyệt đối an toàn, phù hợp với mọi loại da. Việc dưỡng da bằng liệu pháp ngọc trai phải được duy trì trong thời gian thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Tại Bo White Spa, chúng tôi lựa chọn loại ngọc trai tinh khiết, nghiền thành bột mịn và được bảo quản một cách kỹ lưỡng để có được sản phẩm chất lượng và cao cấp.

    Đến với Bo White Spa, mọi dịch vụ và sản phẩm tốt nhất được sử dụng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng, mang lại làn da trắng hồng và vẻ đẹp tự nhiên.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ bác sĩ tư vấn cho bạn:

    Điện thoại : 0934 099 011

    Địa chỉ Spa: 41 Hoa sữa, Phường 7, Quận Phú Nhuận
    Email :[email protected]
    Website: bowhitespa.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này