[Toàn Quốc] Tầm quan trọng của máy bẻ đai sắt đứng trong ngành xây dựng

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi thanhthang, 28/5/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    hiện khi nhập sắt thô về công trình nó không có hình dáng thẳng như chúng ta mong muốn, chính vì thế mà các công đoạn như uốn, bẻ, nắn và cắt rất mất thời kì và tốn phí tổn thuê nhân lực nên các nhà thầu xây dựng rất cần đến loại máy uốn sắt, máy bẻ đai sắt để tăng hiệu quả công việc của mình.

    Bây giờ thì bán máy bẻ đai của cơ sở cơ khí Chí Hướng (CHIHO) với thang máy được cung cấp bởi chúng tôi được chế tạo bằng cách dùng các thành phần cao cấp, mua từ các nhà cung cấp thực của chúng tôi trên thị trường.

    Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và các máy công nghệ cao để sản xuất sản phẩm này. Được sản xuất theo các tiêu chuẩn và quy định hiện hành của ngành, các máy bẻ đai sắt tự động của chúng tôi được đánh giá rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng.

    [​IMG]

    Công dụng của loại máy nắn sắt xây dựng như thế nào?

    Máy nắn, uốn, cắt đai sắt tự động là dòng máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, dạng hình khác nhau, sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng cắt đoạn tốc độ 30m/phút. Kết cấu máy gồm các bộ phận chính sau:

    Ngoài ra, thiết bị máy uốn sắt đã được vận dụng nhiều trong các hãng xưởng làm đồ thủ công mỹ nghệ mà nguyên liệu chính là sắt thép như: làm các công trình cầu thang sắt, lan can và các cơ sở làm cửa sắt.

    Đồng thời với những tính năng khác của máy uốn sắt thường có đường kính rất lớn, độ dày của máy cao và các góc uốn của sản phẩm có thể lên tới 180 độ (mức cao nhất).

    Với dòng máy uốn sắt này được sử dụng bằng xích tải nên sẽ có độ bền rất cao, Ngoài ra khi được gia công thiết bị sắt được thiết kế đặt trên hai con lăn, mục đích để đỡ phía dưới của bộ phận uốn và dùng để kéo sắt hộp hỗ tương hai bên bề mặt của bàn uốn, chính thành thử mà con lăn bên trên được dùng để ép sắt hộp xuống phía bên dưới để cho sắt được uốn cong lại.

    Xem thêm hướng dẫn vận hành máy bẻ đai sắt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này