[Toàn Quốc] Tại sao nên sử dụng bát đĩa Bát Tràng?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 7/8/18.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Bát đĩa Bát Tràng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tính thẩm mỹ cao, bộ bát đĩa cao cấp vừa mang tính ứng dụng thiết thực vừa tôn lên giá trị văn hóa truyền thống nghề gốm sứ.
    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bát đĩa khác nhau. Bát đĩa Bát Tràng là một trong những dòng bát đĩa ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù rất nổi tiếng, tuy nhiên không phải ai cũng biết dòng bát đĩa này có điểm gì đặc biệt, tại sao nên sử dụng sản phẩm Bát Tràng và cách để phân biệt hàng Bát Tràng cao cấp với các mặt hàng khác như thế nào.


    Tại sao nên dùng bát đĩa Bát Tràng?

    + Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
    Bát đĩa sứ được nung qua 1300 độ C loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Trong sản phẩm không chứa chì, không hóa chất, không tạp chất. Bát đĩa ăn hàng ngày nên chọn bát đĩa đảm bảo, vừa sạch vừa không độc hại.

    + Bát đĩa độ bền cực kỳ cao
    Bát đĩa Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao, lớp men bền cực kỳ khó xước, ít mẻ vỡ. So với các dòng bát đĩa thường, bát đĩa Bát Tràng khi bị cọ xát, dao cắt lên đều không để lại vết xước.

    + Tiện dụng, dễ sử dụng
    Sản phẩm cao cấp có đặc điểm là không bắt, bám dầu mỡ, vệ sinh, lau rửa cực kỳ nhàn, sạch sẽ. Lớp men dùng theo thời gian hoàn toàn không ngả màu, biến màu, nhiễm màu hay phai màu. Bộ sản phẩm đa dạng, đầy đủ, nhiều kích thước, phục vụ cho nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình.

    + Hình thức sang trọng, trang nhã, tinh tế
    Điểm đặc trưng của bát đĩa Bát Tràng cao cấp là sản phẩm được làm rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tinh xảo cực kỳ cao. Phong cách trang trí hướng tới sự trang nhã, tinh tế. Theo phong cách này, khách sử dụng dễ bày biện, trang trí, đặt đồ ăn lên trên.

    Xem thêm các ấm chén bát tràng cao cấp

    [​IMG]

    Bát đĩa Bát Tràng cao cấp khác sản phẩm khác như thế nào?

    + So với bát đĩa nhà máy: Các sản phẩm bát đĩa nhà máy sản xuất hàng loạt, bát đĩa Bát Tràng làm thủ công có độ tinh tế, tinh thẩm mỹ cao. Ngoài ra, lớp men sứ Bát Tràng tốt, vì thế sản phẩm có độ bền cao, không ngả màu, đổi màu, ít trầy xước, sứt mẻ.

    + So với bát đĩa cao cấp khác trong nước: Bát đĩa Bát Tràng được làm trang nhã và tinh tế hơn. Kiểu dáng sản phẩm thiên về phong cách truyền thống, dễ sử dụng và phù hợp để bày nhiều món ăn phương Đông.

    + So với gốm sứ Nhật, Hàn: Sản phẩm Bát Tràng có số lượng nhiều, kích thước đa dạng, dễ tìm mua và giá tốt hơn. Gia đình muốn mua bộ bát đĩa đầy đủ cho cả gia đình chọn hàng Bát Tràng rất sẵn, muốn mua thêm hay mua thay thế cũng đơn giản hơn nhiều.

    + So với sứ Trung Quốc: Nếu là bát đĩa Trung Quốc chất lượng kém, khi sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Sản phẩm này thường chứa chì độc hại, bát đĩa nung ở nhiệt độ thấp, chưa loại bỏ được hết các độc tố. Bát đĩa Bát Tràng so với bát đĩa Trung Quốc vừa an toàn hơn, vừa đẹp hơn.

    Làm sao để phân biệt hàng Bát Tràng cao cấp với các mặt hàng khác?
    Dựa vào các đặc điểm khác biệt trên đây, khách hàng mua bát đĩa có thể phân biệt được đâu là bát đĩa Bát Tràng, đâu là sản phẩm không phải Bát Tràng.

    + Bát đĩa sứ trắng thông thường màu sứ không trắng tinh, thường là sứ ngả màu đục, màu ngà.

    + Dòng sứ trắng thường dễ bị xước khi dùng dao cắt vào, dễ bị ngả màu khi cạo bằng thìa nhôm, thìa sắt.

    [​IMG]

    Với một bộ bát đĩa sử dụng lâu dài, nhiều năm, tại sao không đầu tư lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, vừa an toàn lại vừa sang trọng? Sử dụng bát đĩa Bát Tràng để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.
    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ:
    Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội
    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân

    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này