Tại sao cám gạo có thể chữa dày sừng nang lông?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 9/6/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Dày sừng nang lông là chứng bệnh ngoài da mà nhiều người gặp phải. Để xóa sổ bệnh dày sừng nang lông này bạn hãy thử tham khảo các công thức từ cám gạo dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tại sao cám gạo có thể chữa dày sừng nang lông?
    Nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau công dụng làm đẹp của cám gạo. Thực tế, các nghiên cứu cũng cho thấy rằng cám gạo có chứa nhiều loại vitamin nhóm B như B1, B2, B6 và vitamin E có khả năng phục hồi các tổn thương ngoài da. Bên cạnh đó các thành phần này cũng có thể giúp tái tạo các tế bào da, chống lão hóa tự nhiên, loại bỏ bã nhờn, chữa lành da do lỗ viêm lỗ chân lông gây ra. Vì vậy tận dụng cám gạo là phương pháp khá hiệu quả.

    Các công thức chữa dày sừng nang lông bằng cám gạo
    Sử dụng cám gạo và nước

    [​IMG]

    Để có thể thực hiện chữa dày sừng nang lông bằng cám gạo theo phương pháp này rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng cám gạo cho phù hợp đủ để đắp lên cùng da bị viêm nang lông. Sau đó trộn cùng nước ấm thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên da kết hợp cùng những động tác massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút khi lớp cám gạo đã khô tự nhiên thì rửa sạch và thoa một lớp kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần, sẽ có kết quả.

    Cám gạo và sữa tươi

    Công thức này được khá nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần trộn nửa cốc sữa tươi không đường với 3 thìa cám gạo sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tẩy da chết xong bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và nhẹ nhàng massage kỹ ở vùng da bị viêm nang lông. Hỗn hợp này vừa làm trắng da vừa giúp se khít lỗ chân lông giúp da sáng mịn không tì vết.

    Cám gạo và mật ong

    [​IMG]

    Đây là một trong những cách chữa dày sừng nang lông bằng cám gạo cực kỳ đơn giản, nhưng cũng mang lại hiệu quả không kém. Bạn dùng một ít cám gạo mang trộn chung với mật ong theo tỉ lệ 1:1, sau đó cho thêm 1/2 trái chanh (vắt lầy nước cốt) để tạo hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút.

    Với những phương pháp điều trị dày sừng nang lông đơn giản và hiệu quả này chắc chắn sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc làn da của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này