[Toàn Quốc] Tại sao bạn nên học tiếng Ý tại nhà với gia sư giỏi

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 3/3/17.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều lý do vì sao chúng ta nên học ngoại ngữ. Ngoài việc giao tiếp được với rất nhiều người và có thêm cơ hội việc làm, tiếng Ý còn đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích đặc biệt khác. Dưới đây là một vài lợi ích mà tiếng Ý sẽ mang lại cho người học.

    - Lợi ích thực tế : nhu cầu tuyển dụng việc làm cho ngôn ngữ không nhiều nhưng luôn luôn có và càng ngày thì nhu cầu này càng cao. Hiếu biết về ngôn ngữ Ý không chỉ đem lại cho người xin việc một điểm cộng khá lớn trong hồ sơ mà còn giúp cho ứng viên đó nổi bật hẳn so với những người còn lại

    - Lương trả cho những công việc liên quan tới tiếng Ý ở Việt Nam cao hơn các thứ tiếng khác từ 1,5 đến 2 lần.

    - Một lý do vô cùng lãng mạn mà gia sư tiếng Ý nhận thấy là tiếng Ý chỉ đơn giản là một ngôn ngữ có tính nhạc và thơ nên rất nhiều người học tiếng Ý chỉ vì đã phải lòng ngôn ngữ này. Thực tế tiếng Ý được xem là lãng mạn không kém gì tiếng Pháp.

    - Tiếng Ý là ngôn ngữ gần nhất với ngôn ngữ gốc của hệ ngôn ngữ Latin, vì thế sẽ dễ dàng hơn cho bạn học các tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, thậm chí là cả tiếng Pháp và tiếng Anh (kể cả khi tiếng Pháp và tiếng Anh không phải là ngôn ngữ Latin). Một số lượng lớn các từ vựng trong các ngôn ngữ trên có nguồn gốc từ tiếng Latin, đặc biệt nếu ai đam mê khoa học, tiếng Ý sẽ là một lợi thế to lớn vì các danh từ khoa học thường được đặt theo tiếng Latin.

    - Tiếng Ý chính là ngôn ngữ của âm nhạc. Opera là một sáng tạo của người Ý, các từ trong âm nhạc cổ điển đều là từ tiếng Ý. Các bản nhạc tiếng Ý có thể đánh động tâm hồn người nghe ngay cả khi người đó không hiểu tiếng Ý. http://giasutiengy.blogspot.com/2017/02/trung-tam-gia-su-day-kem-tieng-y-tai.html Vào thời thịnh trị của nền âm nhạc Cổ điển phương Tây (thế kỷ 17 -18), tiếng Ý là ngôn ngữ duy nhất được dùng trong âm nhạc. Ngày nay đây không còn là điều bắt buộc nhưng ai đã học nhạc cổ điển đều có chút vốn tiếng Ý trong người.

    - Một lý do tuyệt vời khác để học tiếng Ý chính là du lịch, văn hóa, ẩm thực và con người Ý. Hiện nay nước Ý vẫn là quốc gia du lịch thu hút nhất trên thế giới. Ý cũng hiện bảo tàng số lượng hiện vật lớn, và các di sản thế giới của UNESCO cũng chiếm số lượng lớn nhất ở Ý. Không ai là chưa từng nghe qua những địa danh như Roma, Venice hay Verona, http://giasutiengy.blogspot.com/2017/02/loi-khuyen-cho-nhung-ban-bat-au-hoc.html nơi có căn nhà của Juliet trong tác phẩm Romeo và Juliet của Sheakspears. Ẩm thực Ý đứng hàng đầu thế giới và người dân Ý thì luôn nhiệt tình chào đón những ai đến với đất nước của họ.

    - Ý còn là một đất nước dẫn đầu về công nghiệp thiết kế, từ thiết kế xe hơi cho đến thiết kế thời trang. Các sinh viên thiết kế đủ mọi chuyên ngành luôn chọn Ý là đích đến lý tưởng cho du học và nâng cao tay nghề.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này