[Toàn Quốc] Tác dụng kỳ diệu của mật ong lên men với kem trắng da

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi truong92, 4/10/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0


    Mật ong là dưỡng chất thiên nhiên giúp chăm sóc làn da mịn màng, tươi trẻ - đã được biết tới từ lâu. Tuy nhiên, mật ong lên men mang lại tác dụng kỳ diệu như thế nào thì không hề ai cũng biết.

    Mật ong lên men – dưỡng chất mới, lạ mà quen

    [​IMG]

    Mật ong là món quà ngọt ngào, vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Không chỉ được tiêu dùng khiến cho nguyên liệu trong việc chế biến các món ăn, thức uống bồi bổ cơ thể, từ xa xưa, mật ong còn được coi như một trong các dưỡng chất làm cho đẹp khi không mà chị em phụ nữ ưa chuộng và xem như “thần dược” của nhan sắc với đông đảo công dụng như: dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa…

    Đáng ngạc nhiên là mật ong dường như thích ứng có tất cả tất cả dòng da, từ da dầu, da khô tới da hỗn hợp, da bị mụn…

    Chính vì các giá trị trên, những nhà công nghệ đã không ngừng nghiên cứu nhằm phát huy hơn nữa thuận tiện vốn với của mật ong. hiện nay, với sự hỗ trợ của khoa học hiện đại, tiên tiến, những nhà khoa học đã sản xuất thành công dưỡng chất mới từ mật ong, được gọi là mật ong lên men. Dưỡng chất này buộc phải trải qua công đoạn 6 bước lên men công phu. Cụ thể như sau:

    Vậy phải, với thể nhắc mật ong lên men là một dưỡng chất mới, tuy lạ nhưng lại quen bên cạnh đem lại an toàn cao trong việc chăm sóc, dưỡng da khỏe đẹp, tươi trẻ.

    Bất ngờ với tác dụng của mật ong lên men

    Có thể lúc nghe đến tên mật ong lên men, tất cả mọi người đều thấy lạ ngoài không biết thành phần này đem đến tiện dụng gì, với tác dụng như thế nào đối với việc khiến đẹp da. Sở dĩ, mật ong lên men chưa cần là nguyên liệu đa dạng vì việc cung ứng dưỡng chất này cũng tương đối công phu, chẳng phải đơn thuần.

    Nhưng với một điều chắc chắn rằng: khi đã biết về mật ong lên men, phái đẹp sẽ rất bất ngờ vì khả năng làm đẹp da nổi bật.

    Mật ong có thành phần cơ bản là đường cùng hơn 70 loại khoáng chất, vitamin bên cạnh các chất hữu cơ trong ấy có a – xít gluconic. giai đoạn lên men sẽ giúp tăng thêm lượng a- xít gluconic là một thành phần với tác dụng:

    Nhẹ nhàng làm cho sạch tế bào chết

    Giảm sinh sắc tố đen (melanin) trên da – thủ phạm chính gây sạm da, da không đều màu

    Thúc đẩy phân phối collagen nhằm tái tạo ngoại trừ nâng cao tính đàn hồi, giảm nếp nhăn để giữ vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

    Tiêu dùng tất nhiên ấy là kem trắng da để làn da của phái đẹp luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối hơn lúc ra và đường, hoặc lúc đang giao tiếp với tất cả người quanh đó.

    Tham khảo thêm: viên uống chống nắng

    Tham khảo thêm: viên uống trắng da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này