[Toàn Quốc] Tác dụng của sữa ong chúa Úc Toplife Royal Jelly

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi xuanquyen, 4/1/17.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Sữa ong chúa Úc lâu nay được biết đến là một sản phẩm tốt được làm từ các chất dinh dưỡng quý thu thập từ mật hoa, chất đạm và vô số sinh tố từ tuyến họng của những con ong thợ tạo ra. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của con ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa. Đây cũng là tức ăn giúp ong chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa Toplife Royal Jelly - hàng xách tay từ Úc được đánh giá là thượng hạng và cao cấp vì nó chúa những dinh dưỡng tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Sau đây là các tác dụng thần kì của sữa ong chúa Úc khiến bạn không thể bỏ qua 1 sản phẩm chăm sức khỏe và sắc đẹp tốt như thế:

    - Tăng quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể trẻ lâu và làn da mềm mại,tươi trẻ, xóa tan nếp nhăn và duy trì sắc đẹp.
    - Bảo vệ sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, chống lão hóa sớm.
    - Sữa ong chúa Úc chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên giúp da ngăn ngừa mụn, chống viêm da hiệu quả.
    - Chống nám, lão hóa và sạm do tác động từ mô trường và nhất là sự thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kì mãn kinh. Sữa ong chúa làm thay đổi tận gốc nguyên nhân gây nám và sạm giúp làn da dần trở nên mịn mạng, trắng hồng và căng mịn.
    - An thần, ngủ ngon, phòng chống mất ngủ.
    - Các trường hợp như suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, kiệt quệ do lao động quá sức thì sữa ong chúa Úc này sẽ là 1 giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
    - Trị các bệnh lo âu, phiền muộn và kích động nhờ đó mà bệnh già trước tuổi sẽ không còn.

    Ngoài sản phẩm sữa ong chúa Úc, Mapu shop còn cung cấp nhiều sản phẩm hàng xách tay Úc khác như: nhau thai cừu, sức Úc dành cho bé và người lớn, ... Mời bạn gọi tới hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này