[Toàn Quốc] Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/11/16.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng (6 -11 kg) - Tã quần HUGGIES® dành cho trẻ trong khoảng 8 - 13kg, thiết kế giúp thoải mái tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng, thấm hút thấp, ko trào ngược, ko gây khó chịu cho da bé. Tã sở hữu độ thoáng khí rẻ, sở hữu khả năng chống hăm nên mang đến cảm giác thả sức và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn mang thể vô tư chơi đùa mà không lo bị ngắt quãng cuộc vui.

    thông báo sản phẩm:

    [​IMG]

    Chất liệu bông mềm mại
    Tã Quần Huggies được làm cho từ chất liệu bông mềm mại, thấm hút phải chăng, khử mùi và chống hăm da hiệu quả đem lại cảm giác thả sức tối ưu cho làn da của bé. Phần keo dán của tã không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp nhất quyết tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa.
    Cấu trúc lõi thấm hút chống tràn ngược

    Bên trong Tã Quần Huggies với lớp lõi thấm hút đựng những hạt siêu thấm giúp hút khô và khóa chặt những chất lỏng bên trong một cách thức xuất sắc. Nhờ Đó, tã chống trào ngược hiệu quả, đảm bảo kê sinh cho sức khỏe của bé. Đây cũng là bước tiến đột phá giúp khóa những dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, ko bị trào ngay cả lúc bạn tiêu dùng suốt đêm.

    Lưng thun dễ mặc

    Tã Quần Huggies mẫu mã lưng thun ôm sát bụng bé, mềm mại xuất sắc nên ko để lại những vết hằn trên da. những miếng lót kỳ diệu của tã giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn 1 cách thức dễ dàng hơn, luôn hút chất lỏng ngay cả lúc bé cử động.
    Chuyên tiêu dùng trông nom vệ sinh hiệu quả cho bé sở hữu cân nặng trong khoảng 6 - 11 kg.

    hướng dẫn sử dụng Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng:
    Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn với eo bé, đảm bảo các con phố thun chống tràn vòng quanh đùi ko bị gập vào trong.
    xoa kem chống hăm trước khi tiêu dùng tã cho bé.

    thông tin thương hiệu
    Ra mắt trước hết vào năm 1978 và trong hơn 30 năm phục vụ hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và vun đắp được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng nổi trội và sự tiện lợi của những chiếc quần tã con trẻ khôn xiết thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và lớn mạnh, trước những thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn ko dừng phấn đấu thông minh để phân phối ra các sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần coi sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong các nhà sản xuất tã giấy cho con nhỏ luôn tiên phong mang các phấn đấu sáng tạo, để mang các điều tốt đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy với nhiều cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mạng phân phối những biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn rộng rãi hóa các loại sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ coi sóc bé yêu ở các công đoạn vững mạnh khác nhau.

    Huggies đã và đang mang đến cho gia đình bạn các sản phẩm coi sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. đa số những sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là các sản phẩm chăm nom sức khỏe thấp nhất cho bé của bạn.

    Chi tiết sản phẩm: https://mymall.vn/ta-quan-huggies-dry-pants-super-jumbo-m-74-mieng-6-11-kg-18623.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này