[Toàn Quốc] Tã Giấy Goo.n 90 miếng NB (~5 Kg)

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 21/11/16.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Tã Giấy Goo.n 90 miếng NB (~5 Kg) - Làn da của trẻ lọt lòng thường rất mỏng manh và nhạy cảm nên việc mặc tã phải đảm bảo cho bé tha hồ cả ngày. Mẹ nên chú ý chọn cho bé các chiếc tã giấy cao cấp để bé ko gặp phải các rắc rối như hăm tã, bó chặt, khó chịu, gây kích ứng da. Tã Giấy GOO.N NB90 cao cấp của Nhật sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp bé yêu tha hồ suốt cả ngày và bảo kê tối đa cho làn da của bé. Tã được khiến bằng chất liệu bông cao cấp mang đến sự thấm hút thấp nhất và giúp bé ko bị hăm. sở hữu mẫu mã nổi trội là khả năng báo thay tã cùng băng dính sáng tạo, mẹ hoàn toàn sở hữu thể lặng tâm khi sử dụng Tã Giấy GOO.N NB90 cho bé yêu của mình.










    [​IMG]







    bề ngoài bề ngoài của Tã Giấy Goo.n 90 miếng NB (~5 Kg):Khả năng chống tràn GOO.N ngăn cản cái nước đái len lách vào các vị trí dễ tràn như vòng chân, vòng bụng, vòng eo…nên giảm thiểu tối đa sự ẩm ướt, khó chịu và an toàn cho sức khoẻ của bé.

    Khả năng thấm hút rất nhanh và bé tè thì lượng nước giải sẽ thấm sâu vào các lớp dưới cùng trải đều, ngăn đề phòng khả năng đọng vũng và đảm bảo bề mặt vẫn khô thoáng. sở hữu 01 miếng tã giấy với thể thấm hút tốt 03 lần bé tè.

    Trên mỗi miếng tã dán hoặc tã quần GOO.N đều mang những chỉ báo độ ẩm. nếu như hoa văn này trong khoảng màu xanh biến thành màu hồng là khi ba má nên thay tã giấy cho con do độ ướt của tã vượt quá mức cho phép. Đây là khả năng sáng tạo nổi trội của cái sản phẩm GOO.N so có những mặt hàng khác trên thị trường.

    Băng dính trên mỗi miếng tã dán dễ tiêu dùng, độ kết dính cao và khả năng tái dùng cao, có thể mặc lại phổ quát lần.

    Miếng tã giấy gọn, nhẹ, thuận lợi có theo người lúc có nhu cầu đi lại.
    Băng dính 2 bên hông tã dán rất dễ cởi bỏ. đặc thù, trên mỗi miếng tã đều sở hữu miếng băng dính dán phía sau quần để khi bé đã tiêu dùng xong, cần vứt đi mang thể quấn lại chặt chẽ đảm bảo vệ sinh và gọn nhẹ.

    Lớp định hình giúp tã sẽ không bị phồng, bé sẽ luôn cảm thấy thoả thích, ngủ ngon
    14 loại hình thú dễ thương, rộng rãi màu sắc
    Huớng dẫn sử dụng:


    Bước 1: Quay đầu sở hữu băng dính của miếng tã về phía lưng bé
    Bước 2: mở mang miếng tã, dựng vách thun 3 chiều lên sao cho ôm lấy mông bé. ko được để vách thun bị nằm bẹp (như khi vừa mở tã ra) hoặc ngã ra phía ngoài.
    Bước 3: Đặt bé nằm ngửa bên trên tã, dang rộng 2 chân bé, keo phần chun trước bụng bé lên cao sao cho đoạn từ đáy tã lên đến 2 bên eo ôm ấp vừa khít chân bé (không với khoảng hở).
    Bước 4: Kéo băng dính về phía bạn, cùng lúc chỉnh vị trí 2 bên cho cân đối. Dán băng dính ở ngay eo bé thì tã sẽ ko bị chuyển dịch hay xộc xệch. Chú ý dán băng dính sao cho chỉ sở hữu thể vừa khít 1 ngón tay bạn vào phần chun quanh quéo bụng bé.
    Bước 5: Đảm bảo rằng nếp chun quanh quéo bụng và lòng vòng chân bé ko bị gấp vào trong.

    thông số sản phẩm: Tã Giấy Goo.n 90 miếng NB (~5 Kg)
    SKU:LEMEETUDQ00089
    Thương hiệu: GOO.N
    Danh mục / Tên sản phẩm: Tã Giấy Goo.n NB90 (~5 Kg)
    cung ứng tại:Nhật Bản
    Trọng lượng sản phẩm & vận chuyển:1000 grams
    SKU / Mã sản phẩm: LEMEETUDQ00089
    Thành phần: Bông, tơ tằm
    cái sản phẩm: Tã dán
    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ dưới 5kg
    Size sản phẩm: NB
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này