[Toàn Quốc] Sư phạm đăng khoa có gia sư tiếng anh, hóa, lý chất

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/9/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm gia sư Sư Phạm Đăng Khoa TPHCM chuyên cung ứng gia sư lớp 9 trong toàn khu vực TPHCM đảm bảo uy tín chất lượng ..

    Gia sư lớp 9

    Hình học sinh lớp 9

    Gia sư chuyên dạy cho học sinh lớp 9 đặc biệt Gia sư Hóa lớp 9. Năm lớp 9 là lớp học cuối cùng kết thúc việc học tập ở bậc trung học cơ sở. Các em phải trải qua một kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 cực kỳ quan trọng khi Sở GD-ĐT TP.HCM không còn tổ chức xét tuyển lớp 10 như những năm trước.

    Trung tâm gia sư Sư Phạm Đăng Khoa cùng các bạn học sinh học tập tốt để vào các trường chuyên tạ thành phố. Ngay từ đầu năm học này, phụ huynh và học sinh lớp 9 tại TP.HCM đã lo sốt vó cho con ôn tập, tích lũy kiến thức tại các Trung tâm bồi dưỡng văn hóa của trường và nhà riêng của giáo viên để thi tuyển sinh lớp 10.

    Đặc biệt hơn khi hơn 75.000 học sinh lớp 9 ở TP.HCM sẽ bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 đầy cam go với con số đã được báo trước: hơn 13.000 thí sinh rớt khỏi lớp 10 công lập và phải tìm chỗ học tại các trường tư, trung tâm giáo dục thường xuyên, trường nghề.

    Bạn có muốn con mình năm trong số hơn 13.000 thí sinh rớt khỏi lớp 10 công lập và phải tìm chỗ học tại các trường tư, trung tâm giáo dục thường xuyên, trường nghề không ?? Nếu không muốn tại sao bạn không tìm ngay một gia sư dạy kèm tại nhà cho con khi trẻ mới bắt đầu học lớp 9 .

    Hãy đến với TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM ĐĂNG KHOA Gia sư Vật Lý lớp 9, Chúng tôi luôn tự hòa là một trong những trung tâm dạy kèm uy tín chất lượng nhất TPHCM được rất được các bậc phụ huynh tin tưởng .Với đội ngũ gia sư lớp 9 là giáo viên, sinh viên trong toàn khu vực TPHCM chuyên môn cao, và khả năng truyền đạt kiến thức tốt, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ gia sư giỏi sẽ giúp các em có một phương pháp học tập phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, hiểu sâu vấn đề..

    Trung tâm gia sư Sư Phạm Đăng Khoa cung cấp gia sư chuyên:

    Gia sư tại nhà dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học tất cả các môn

    Gia sư tạinhà Gia sư tiếng anh lớp 9 luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

    Gia sư tại nhà dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, AV cho người nước ngoài

    Gia sư tại nhà kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

    Gia sư tại nhà các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...

    Gia sư tại nhà các ngoại ngữ : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này