Sự kết hợp của nấm linh chi và mật ong

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 6/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi công dụng, chức năng cũng như sự tiện dụng trong quá trình sử dụng của nấm linh chi đều rất tốt. Hiện nay có rất nhiều cách sử dụng nấm linh chi để sản phẩm phát huy hết tác dụng. Bạn có thể pha trà, nấu canh, chế biến món ăn và sẽ có tác dụng bất ngờ khi kết hợp nấm linh chi và mật ong. Vậy dùng nấm linh chi khi nào? Sử dụng ra sao chúng ta cũng tham khảo những cách dưới nhé.
    **Tác dụng của nấm linh chi và mật ong
    +Mật ong và nấm linh chi là hai vị thuốc quý trong thiên nhiên đều tốt cho hệ miễn dịch, tim mạch, bồi bổ và tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật rất tốt. Uống nấm linh chi với mật ong hàng ngày là cách chăm sóc sức khỏe rất tuyệt vời.
    +Nấm linh chi với thành phần các aminoacid, polysacharid, steroid, treterpen và garnoderic acid, vitamin và muối khoáng có tác dụng:
    – Tăng khả năng miễn dịch, phát triển, tăng cường hệ miễn dịch.
    – Giải độc gan, điều hòa lưu thông máu, kích thích thành mạch.
    – Có tác dụng khi dùng nấm linh chi với người huyết áp thấp.
    – Ức chế tổng hợp Cholesterol trong máu.
    – Ngăn ngừa, tiêu diệt các tế bào ung thư. Đặc biệt nấm linh chi xanh chữa ung thư rất hiệu quả.
    – Ức chế vi khuẩn gây bệnh, chữa viêm loét dạ dày, chữa tiểu đường,…
    – Tăng trí nhớ, giúp ngủ ngon và cải thiện sức khỏe tốt.

    [​IMG]
    **Kết hợp nấm linh chi với mật ong
    +Nấm linh chi có vị đắng, tính hàn rất khó uống nên khi được kết hợp với mật ong và bào tử nấm linh chi sẽ giúp triệt tiêu bớt vị đắng mà không làm mất đi hoạt chất quý làm nên giá trị tuyệt vời của nấm.
    +Khi sử dụng nấm linh chi và mật ong thường xuyên sẽ kích thích hệ thống miễn dịch làm việc hiệu quả hơn đồng thời ngăn chặn việc hình thành các khối u. Giúp điều hòa và ổn định huyết áp, chống viêm nhiễm mỡ, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, trị viêm loét dạ dày, giải độc gan, chữa bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau nhức mỏi, mất ngủ, suy nhược thần kinh.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này