[Toàn Quốc] sử dụng quạt hút công nghiệp trong thông gió, làm cho mát

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hethongso123, 4/7/16.

  1. hethongso123
    Offline

    hethongso123

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Quạt hút công nghiệp là đồ vật chẳng thể thiếu trong những hệ thống thông gió, làm mát tại những nhà máy cung ứng , khu công nghiệp, ổ cắm khu chế biến thực phẩm, nông trại ....
    Quạt hút công nghiệp tiêu dùng để máy sấy tay hút bụi bẩn, khí nóng , nóng nực bên trong nhà xưởng ra ngoài song song đưa ko khí tươi mát bên ngoài vào trong nhằm tạo sự thông thoáng cho môi trường khiến việc.
    điểm tốt cùa quạt hút công nghiệp:
    – Lưu lượng lớn , áp suất cao, lực hút khỏe.
    – Độ ồn rẻ , tiết kiệm máy bơm nước panasonic điện năng.
    – Vận hành êm ái, ổn định, tuổi thọ cao.
    – với cửa chớp che mưa tự động để bảo vệ quạt lúc khiến việc trong môi trường khắcnghiệt.
    – Vừa tiêu dùng trong hệ thống hút vừa mang thể tiêu dùng trong hệ thống đẩy.
    – Tiết kiệm giá tiền .

    Ứng dụng:
    – Quạt được dùng để hút khí nặng mùi ở các nhà xưởng, đơn vị dệt may, nhà máy đúc,nhà máy hóa chất, nhiệt luyện,…
    – hài hòa cùng mang các tấm khiến mát cooling pad để hạ nhiệt độ nóng bức bên trong những nhà máy cung ứng như: nhà máy dệt, nhà máy may mặc,nhà máy sợi hóa học, nhà máy chế biến thực phẩm…
    – không những thế quạt còn được tiêu dùng hút bếp, thông gió, làm cho mát trong những nhà kính, nông trại chăn nuôi, kho đựng đồ.
    Nắm bắt được nhu cầu của các bạn về vấn đề thông gió, khiến cho mát bây giờ , có 20 năm kinh nghiệm của mình Phương Linh đã nghiên cứu và cung ứng những dòng quạt hút công nghiệp mang lưu lượng lớn , lực hút khỏe, hiệu suất cao, hoạt động ổn định, tiện dụng lắp đặt và vận hành.
    Quạt hút công nghiệp Phương Linh CPL-2-NoD
    Sản phẩm của Phương Linh được quý khách biết đến với kiểu dáng đẹp, chất lượng vượt bậc, giá cả hợp lý và nhà sản xuất tuyệt vời , được tất cả những doanh nghiệp , khu công nghiệp lớn trong nước tin tưởng chọn lọc . đặc thù để đảm bảo lưu lượng, áp suất theo đúng mẫu mã của người mua chúng tôi đã tiêu dùng khoa học cung cấp hiện đại: cắt lazer, chấn CNC Bystronic Thụy Sỹ, robot hàn Daihen Nhật Bản, tổ hợp cân bằng động cánh quạt điều khiển kĩ thuật số,… ngoài mặt tới chi tiết độ nghiêng góc của cánh và với tuyến đường đặc tính hẳn nhiên đảm bảo độ chuẩn xác tuyệt đối.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này