Sử dụng cây trinh nữ hoàng cung trị bệnh đúng cách

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi sieuthionline, 9/8/17.

  1. sieuthionline
    Offline

    sieuthionline

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Thành phần hoá học của cây trinh nữ hoàng cung
    Năm 1984, Ghosal đã phân lập và xác định từ cán hoa trinh nữ hoàng cung một glucoancaloit có tên latisolin. Thuỷ phân bằng enzym thu được aglycon có tên latisodin. Ghosal và Shibnathcòn phân lập được từ thân hình lúc cây đang ra hoa pratorimin và pratosin là hai ancaloit pirolophenanthrindon mới cùng với những chất đã được biết như pratorinmin, ambelin và lycorin.Ghosal còn tách được từ trinh nữ hoàng cung một số dẫn chất ancaloit có tác dụng chống ung thư crinafolin và crinafolidin. Từ dịch ép của cánh hoa ông còn tìm được 2 ancaloit mới có nhân pyrrolophennanthridin là 2-epilycorin và 2-epipancrassidin
    [​IMG]
    tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung còn có hiệu quả điều trị bệnh viêm họng, bướu cổ, viêm loét dạ dày, phong thấp và cả mụn nhọt.
    Nghiên cứu khoa học cho thấy, cây trinh nữ hoàng cung có chứ tới 32 alkaloids, chất này có tác dụng ức chế phân bào, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, kháng khuẩn tốt, từ đó bạn có thể phòng ngừa và điều trị bệnh u xơ như bệnh u xơ tiền liệt tuyến, u xơ tử cung, khối u ở cổ hay u xơ vú.
    Mặc dù công dụng chữa bệnh từ cây trinh nữ hoàng cung rất tốt nhưng khi sử dụng những bài thuốc từ cây này cần phải có một liều lượng đúng và tránh trường hợp nhầm lẫn cây trinh nữ hoàng cung với cây náng dẫn tới bệnh không thiên giảm mà còn có hại cho sức khỏe.
    Công dụng và liều dùng cây trinh nữ hoàng cung Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống là 63 lá, xen kẽ 2 đợt nghỉ uống, mỗi đợt 7 ngày. Nhiều người chỉ uống nước sắc trinh nữ hoàng cung như trên cũng thu được kết quả tốt. Nhưng cũng có một số bệnh nhân uống thêm cùng với nước sắc trinh nữ hoàng cung một đơn thuốc bổ thận mà cũng khỏi. Khi uống phối hợp nước sắc trinh nữ hoàng cung với đơn thuốc bổ thận, thi cân 10 thang thuốc bổ thận. Tuần đầu uống 4 thang thuốc bổ thận, cùng với uống 7 ngày uống nước sắc trinh nữ hoàng cung. 2 Tuần sau, khi uống nước sắc trinh nữ hoàng cung thì mỗi tuần uống 3 thang thuốc bổ thận.
    Mua cây trinh nữ hoàng cung tại HCM theo địa chỉ
    Liên hệ :
    Ms Trúc Ly:
    01688.678.993 (Zalo)
    Mr Minh Tùng:
    0919426069 (Zalo,Viber)
    Địa chỉ:
    84/09 Nguyên Hồng,P1,Gò Vấp,HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này