[Toàn Quốc] Sổ tay và Các kiến thức sơ đẳng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 30/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu chung về Sổ tay sáng tạo

    San xuat so tay Da Nang - Tại sao lại là sổ tay với bút? Nguyên Nhân cần mất không ít thời điểm hơn? Nguyên Nhân lại bỏ lỡ khả năng đồng điệu của những thiết bị điện tử? Tại Sao lại sử dụng một phương phái của quá khứ? Vì Sao rất cần phải so sánh? sau đây là các lý do mà người sáng tác bài viết đã tìm được, dựa trên những nghiên cứu mà ông tự tìm hiểu và khám phá & qua cuộc truyện trò của ông với Ryder Carroll – người đã thiết kế ra mạng lưới hệ thống ghi chép Bullet Journal.

    Như lời Carrol nói :” nếu khách hàng cảm nhận thấy thời điểm ghi lại một trách nhiệm là phí phạm, minh chứng trách nhiệm đó không thể quan trọng với bạn nữa.” Nó vô cùng tuỳ biến. rất có khả năng tạo được một mạng lưới hệ thống quản lý & lập kế hoạch theo ý của mình là 1 điều cực kì tốt, không bám theo các layout hay giao diện có sẵn. năng lực thêm- bớt, chỉnh sửa là vô tận, đồng thời bạn vẫn rất có thể sử dụng những tác dụng của bullet Journal để biến sổ tay thành công cụ tuyệt đối của chính mình.

    [​IMG]
    Thay vì chỉ rửa ảnh và dẫn vào album một cách đơn điệu như thông thường, thì Scrapbook được cho phép tất cả chúng ta lồng ghép vào đây các phụ kiện trang trí, giúp album của mình thêm sôi động và đẩy cao tính cảm hứng cho Bức Ảnh ta muốn lưu giữ lại. Nói cho vui mừng thì cứ phối kết hợp, cắt dán, lồng ghép…thế là ra được 1 sản phẩm thực tế Scrabook.

    Từ đơn giản đến cầu kỳ, những chúng ta có thể thành lập phong cách và kiến thiết riêng theo nhu cầu của họ để triển khai. không có một cách thức chung nào để làm Scrapbook. toàn bộ là do bạn, đẹp- xấu đều do sự sáng tạo của bạn. & vật liệu để scrapbooking cũng thế, chúng ta có thể chọn mua nguyên vật liệu ngoài ra của hàng handmade hay tự làm, tự sưu tập. Scrapbook là 1 môn chơi cá biệt, do đó, nó đi kèm theo với khá nhiều nguyên liệu.

    Đóng gói: đơn giản nhưng chứng minh và khẳng định, chiếc hộp đựng giống như hình trên web, tiếc là mình quăng đâu rồi chả có để chụp ảnh cho nó thật. Hộp của cuốn sổ như hình, chỉ không còn cái tuy băng thôi. cụ thể chi tiết vào cuốn sổ tay lập kế hoạch The Craft Planner. Ruột sổ : giấy fort vàng( vàng hơn cả fort kem thường) định lượng 80gsm khá dầy, chắc chắn.Sử dụng ổn với phần nhiều nhiều chủng loại bút bi. Chưa test thử trên bút máy. Layout tôi đã trình bày cụ thể chi tiết ở bài này.

    Chất liệu bìa sổ là vải nỉ là một điều tương đối mới mẻ với mình. Tại Doanh Nghiệp, trước giờ các dòng sản phẩm sản xuất cho khách hàng đa số sử dụng simili, P hoặc giấy mĩ thuật để triển khai bìa sổ, nhưng vải nỉ thì chưa khi nào. Sử dụng vải nỉ sẽ đòi hỏi giai đoạn Gia Công phải cẩn thận hơn, đòi hỏi sự đúng mực và tỷ mỉ cao thì bìa sổ mới căng đẹp được. Vải nỉ sẻ khiến cuốn sổ của bạn dễ hư, rách hơn & dễ bám bẩn hơn so với vật liệu simili. mặc dù vậy, ưu thế của vải nỉ là nó khá mỏng tanh, các cụ thể kết nối với ruột sổ nhìn sẽ khá ngăn nắp & tinh xảo và cũng sẽ bền hơn ở phần này.

    Nhưng những loại giấy hoàn toàn có thể sống chung hòa thuận với màu nước thì hiếm hoi,và nó lại còn không ít tiền và gần như là không dễ tùy biến về form size. Nếu nhu cầu của bạn là rèn luyện,nâng cao khả năng vẽ bằng màu nước của họ,hoặc thí điểm với loại sản phẩm giúp tùy biến quý phái của bạn,thì hãy thử sử dụng Sổ tay Leuchtturm 1917,với giá trong tầm 35$ cho 1 cuốn sổ A4(9cmx12,5cm) hơn 200 trang,cuốn sổ này rất có thể là chỗ chào làng những tác phẩm của bạn đấy.

    Chọn lựa thêm: http://inmientrung.vn/tin-tuc-xem/296-san-xuat-mu-bao-hiem-da-nang.html
    Sổ tay Leuchtturm 1917 Được biết đến vì rất chất lượng của ruột sổ với tố chất viết cực kì trơn chu cùng khả năng không biến thành lem mực khi ghi chép kể cả với bút máy & màu nước,nếu bạn muốn chắc chắn hơn nữa cho sự đảm bảo an toàn của rất nhiều sản phẩm thực tế của họ hãy order Leuchtturm 1917 với loại ruột sổ dầy nhất -giấy định lượng 100 g,bao bạn vẽ mà dường như không bị lem.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này