[Toàn Quốc] So sánh Toyota Fortuner 2017 và Mitsubishi Pajero Sport 2017

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vanthao, 10/5/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Trong khi đó, với những ai yêu thích những chiếc SUV thể thao, mạnh mẽ với khả năng off-road tuyệt vời thì cũng chẳng còn xa lạ với chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu SUV 7 chỗ này được xem là truyền nhân xứng đáng của “Ông vua đường đua Dakar-Rally” Mitsubishi Pajero. Đáng chú ý, ko chỉ kế thừa khả năng off-road tuyệt vời từ “đàn anh”, Pajero Sport còn được Mitsubishi hoàn thiện hơn với thiết kế bắt mắt, trẻ trung thích hợp cả với không gian đô thị. Vì vậy, không ngạc nhiên khi chiếc xe này đang được xem là đối thủ “xứng tầm” nhất với xe Fortuner 2017 thời điểm hiện tại.

    Sở hữu giá bán cạnh tranh, fortuner 2017 giờ đây còn như “hổ mọc thêm cánh” khi được bổ sung nhiều trang bị hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới, Mitsubishi Pajero Sport đang ngày một hoàn hảo từ thiết kế, vận hành đến an toàn. Vậy đâu mới là cái tên xứng đáng để khách hàng chọn lựa khi tìm mua một mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ?

    Xe Fortuner 2017 là cái tên đã quá quen thuộc với khách hàng Việt. Dù chỉ mới đặt chân đến “dải đất hình chữ S” tròn 9 năm nhưng mà chiếc SUV 7 chỗ của Toyota với kiểu dáng thể thao, bắt mắt cùng giá bán cực kì “bình dân” đã dễ dàng chinh phục khách hàng trong nước và liên tục dẫn đầu phân khúc về doanh thu bán.

    [​IMG]

    Trong bài viết này, toyota.bacninh.vn sẽ so sánh 2 bản xe Toyota Fortuner 2017 2.7V 4x4 và Mitsubishi Pajero Sport G 4x4, qua đó giúp khách hàng và bạn đọc có cái nhìn bao quát hơn về hai chiếc xe Đáng chú ý này.

    Rõ ràng, không thể nói Toyota Fortuner 2017 sở hữu thiết kế đẹp hơn so với Mitsubishi Pajero Sport và ngược lại. Bởi lẽ, mỗi người sẽ có một “gu” thẩm mỹ khác nhau.Tuy nhiên, khách quan mà nói, xe Fortuner 2017 là mẫu xe mang hơi hướng thiết kế trẻ trung, hiện đại và thị thành hơn. Trong khi đó, đối thủ Mitsubishi Pajero Sport lại sở hữu vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ đậm chất thể thao.

    Như đã đề cập, tầm giá chính là một trong các “vũ khí” canh tranh của Fortuner. So c đối thủ Mitsubishi Pajero Sport, mẫu xe của Toyota có giá thành rẻ hơn đến 180 triệu đồng. Đây rõ ràng là con số “biết nói” và khiến không ít khách hàng chọn lựa hai mẫu xe này phải cân nhắc lại. Bên cạnh đó khách hàng có thể cân nhắc thêm mẫu xe yaris của toyota.


    Về kích thước, nhìn chung cả 2 mẫu SUV này đều là những mẫu xe rộng rãi, thoải mái với kích thước dài x rộng x cao lớn và không chênh lệch nhau nhiều.

    >>Xem thêm xe khác: xe toyota altis.

    Nếu như ở thế hệ cũ, Fortuner 2017 bị nhiều khách hàng “la ó” Bởi trang bị tiện nghi nghèo nàn thì thế hệ mới của mẫu xe này đã đạp tan những “dèm pha” đó khi được bổ sung nhiều tính năng hiện đại. Mặc dù vậy, khi so sánh với Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner vẫn có phần lép vế hơn.

    Cụ thể, mẫu SUV của Mitsubishi nhỉnh hơn đối thủ đôi chút khi sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng so với 6 hướng của Fortuner, cùng với đó là trang bị cửa gió ở hàng ghế thứ 3.

    Về khả năng vận hành, với khả năng off-road tuyệt vời, ko ngạc nhiên khi Pajero Sport sở hữu khối động cơ mạnh mẽ hơn hẳn so với đối thủ đồng hương. Mẫu xe của Mitsubishi nhỉnh hơn Fotuner đến 56 mã lực cùng 40 Nm sức kéo.

    Ngoài ra, hộp số tự động 8 cấp cũng là điểm vượt trội của Pajero Sport Nếu so với hộp số tự động 6 cấp trên Fortuner.

    Về an toàn, Cả Toyota Fortuner 2017 và Mitsubishi Pajero Sport 2017 đều là các mẫu xe được đánh giá cao khi sở hữu gần như đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại. Mặc dù vậy, mẫu xe của Mitsubishi vẫn nhỉnh hơn đôi chút khi có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn. Bù lại, Fortuner cũng sở hữu hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

    Trong khi đó, với Pajero Sport 2017, rõ ràng Mitsubishi cũng hoàn toàn có lí khi công bố mức giá bán cao hơn khá nhiều so với đối thủ trực tiếp xe Toyota Fortuner 2017. Bởi lẽ, bên cạnh các trang bị vượt trội, cảm giác lái và khả năng off-road vượt trội chính là điểm mạnh để mẫu xe này khi cạnh tranh cùng đối thủ đồng hương.

    Không phải ngẫu nhiên mà xe Fortuner 2017 thế hệ mới dù được công bố tầm giá cao hơn thế hệ cũ nhưng vẫn “làm mưa làm gió” trên thị phần Việt trong Quý I/2017 vừa qua. Bởi lẽ, so với bản trước đó, xe Fortuner 2017 thực sự “lột xác” toàn diện ko chỉ từ kiểu dáng, trang bị mà ngay cả ở khả năng an toàn với nhiều trang bị hấp dẫn. Chính vì như vậy, thời gian tới, mẫu xe của Toyota hứa hẹn sẽ là ưu tiên hàng đầu của khách hàng Việt khi có nhu cầu tìm mua một chiếc SUV 7 chỗ đa dụng, bền bỉ.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này