[Toàn Quốc] so sánh nhanh Nokia 3 và TECNO WX4Pro: nhỏ hơn Một số triệu chọn máy nào?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Cuộc chiến ở phân khúc giá rẻ, nhỏ hơn Một vài tr đồng chưa bao giờ kém nhiệt, có nhiều mẫu mã smartphone khác nhau để quý khách lựa chọn.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ở bài viết này hãy cộng Saigonso so sánh và Đánh giá nhanh bộ đôi “đối thủ” phân khúc giá thành nhỏ hơn Một vài triệu đ là Nokia Những và TECNO WX4Pro, để quý độc nhái và người dùng có được cái nhìn tổng quan hơn về cả hai sản phẩm từ đó nêu ra quyêt định đúng đắn khi mua hàng.

    Thiết kế:

    Nokia Một số và TECNO WX4Pro dù là hai sp nằm trên phân khúc chi phí nhỏ hơn Một vài triệu đ, nhưng lại Trình làng phần lớn ưu điểm từ kiểu dáng, gia công cho tới thời trang tạo Ảnh sp.

    với TECNO WX4Pro nhà sản xuất chọn lựa chất liệu kim khí và bắt mắt tạo Ảnh nguyên khối để thi công sp, điều này đem đến Một số đảm bảo, cứng cát và đẳng cấp của 1 thiết bị phân khúc giá phù hợp. các khía cạnh của máy được bo tròn khéo léo, mục đích là xóa bỏ những điểm cấn tay, đem đến Trải nghiệm cầm nắm thoả thích số 1 cho người dùng lúc dùng.

    Về phía Nokia 3, hãng sản xuất Phần Lan lựa chọn kiểu dáng kim khí nhằm tạo Nên phần khung và nhựa polycarbonate để tạo Nên mặt lưng của máy. với tạo Hình nguyên khối cùng tay nghề sản xuất smartphone lâu năm, Nokia đã dựng Nên một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ sở hữu độ hoàn thành cao. Bốn góc của Nokia Một vài ko được bo tròn quá phần lớn, bởi nhà sản xuất muốn giữ lại dáng dấp vuông vức đặc thù của mình, nhưng điều này lại lắp đặt giảm đi phần nào Sự tha hồ lúc cầm nắm.

    Mặt trước of cả hai sp này đều được vật dụng tấm kính cường lực 2.5D, không chỉ có nhiệm vụ giúp bảo vệ màn hình cảm ứng mà còn đem đến cảm giác tha hồ hơm cho người dùng khi thực hiện những thao tác vuốt chạm của màn hình cảm ứng.

    nhìn chung, đối mang 1 sp phân khúc phổ thông suốt, về mặt tạo Ảnh thì cả Nokia và TECNO đều đã lắp đặt khá rẻ.

    thay màn hình samsung e7

    mặt hình hiển thị:

    chất lượng hiển thị giữa TECNO WX4Pro và Nokia Những đầy đủ tương đồng nhau. Đều có cùng kích thước hiển thị là 5 inch, độ phân giải HD, xem xét về độ nét và độ yếu tố không có quá rất nhiều chênh lệch.

    Tấm nền hiển thị của Nokia Một số và WX4Pro cộng là IPS LCD, do đó mà sắc màu được tái hành lang theo xu hướng trung thực, góc nhìn siêu rộng và độ sáng cao, khiến cả hai máy hiển thị nội dung thấp ngay cả nhỏ hơn trời nắng.

    cấu hình phần cứng:

    Giống nhau ở mặt hiển thị, đến cấu tạo phần cứng cả TECNO WX4Pro và Nokia Những lại một lần nữa lại sở hữu những nét tương đồng.

    cùng dùng con chip MTK MT6737, 4 nhân, đây là dòng chip dành riêng cho các đt phân khúc phổ thông, dù chỉ sở hữu 4 nhân nhưng tốc độ xử lý tương đối rẻ. Cả hai máy có thể cung cấp rẻ các như cầu về thông việc cơ bản như xử lý những tệp tin Word, Excel,… cho tới giải trí cộng các tựa game nhỏ.

    TECNO WX4Pro và Nokia cùng sở hữu thanh RAM 2GB, hoạt động trên nền móng Android 7, bởi vậy mà khả năng đa nhiệm và quản lý RAM rẻ. Dù chỉ là 2GB RAM nhưng hầu hết tác vụ đa nhiệm diễn ra mượt mà, ko có hiện tượng lag bổ ích giật quá nặng. Android 7 giúp tận dụng không gian hiển thị lớn sở hữu tính năng đa nhiệm hai ứng dụng của cộng 1 mặt hình.

    Camera:

    TECNO WX4Pro và Nokia Một vài sở hữu cùng thông số camera, với camera selfe là 8MP và camera chính cũng là 8MP. thương hiệu Ảnh chụp tương đối tương đ về độ yếu tố, màu sắc và trình độ lưu/chụp Hình. vào Điều kiện đủ sáng cả Nokia Những và TECNO WX4Pro đều có thể cho người dùng những bức Hình chất lượng cao và chi tiết thấp.

    tới mang camera selfie, dù rằng cộng sở hữu thông số 8MP, nhưng về mặt phần mềm Nokia lại không quá đầu tư của sản phẩm phân khúc phổ thông suốt of gia tộc,, bức selfie sẽ không đủ “lung linh”. Nhưng mang TECNO WX4Pro thì khác, hãng cung ứng đầu tư kỹ hơn về mặt phần mềm nhằm giúp những bức Ảnh selfie có được hiệu ứng nice hơn, cá tính hơn dù chụp vào Điều kiện không đủ sáng thích thú đủ sáng.

    [​IMG]

    Pin và cảm biến vân tay:

    Nokia 3 sở hữu viên pin dung lượng 2,630 mAh, viên pin nay dưới so có 2,800 mAh sở hữu của TECNO WX4Pro. cộng cấu tạo, cùng kích tấc và độ phân giải mặt hình, nhưng dung lượng pin dưới do đó Nokia Một vài cho thời gian dùng ít hơn hẳn TECNO WX4Pro, con số chênh lệch là ko nhiều, nếu Nokia Những có thể cải thiện liên lạc vào suốt một ngày dài thì TECNO WX4Pro có khả năng lên tới hơn 1 ngày.

    khá đáng tiếc lúc Nokia Một vài không Trên tay cảm biến vân tay, vì thế mà tài năng bảo mật bị giảm thiểu nhiều, khách hàng sẽ phải thực hiện trình làng khóa máy bằng mã pin hoặc vẽ tuồng như truyền thống. vào lúc đấy, mang TECNO WX4Pro cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, giúp việc tiết lộ khóa máy nhanh hơn, tiện hơn.

    tạm thời kết:

    Nokia Những và TECNO WX4Pro sở hữu rất nhiều điểm chung, nhưng có thể thấy sản phẩm tới trong khoảng TECNO nổi bật hơn tài năng xử lý phần mềm of camera selfie, cơ chế bảo mật vân tay và thời lượng sử dụng pin rẻ.

    đó là các Tìm hiểu về bộ đôi sản phẩm nổi bật ở phân khúc giá cả Những tr đ, hy vọng đã bài viết nay quý độc giả và người mua sở hữu các chiếc nhìn chuẩn xác hơn về sp và có được Những lựa chọn tối ưu.

    thay màn hình samsung s7 edge

    BN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này