[Toàn Quốc] so sánh đt Note 8 vs LG V30: lúc "đồng hương" gặp mặt

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    LG V30 và điện thoại Note 8 là 2 phablet cộng Trên tay mặt hình mật độ mới. Mỗi sp đều sở hữu các nét riêng và tính năng độc đáo thu hút người dùng.

    thay mặt kính samsung a9

    Đầu 2017, Samsung và LG đã giúp đỡ mở ra một kỷ nguyên mới của smartphone sáng suốt về phần thiết kế. họ qua ko còn sử dụng mật độ màn hình truyền thống 16:9 trên các flagships thu hút of mình. Sửa trong đấy, các công ty Hàn Quốc đã cùng sở hữu lên mật độ mới là 18,5:9 (Galaxy S8 / S8 Plus) và 18:9 (LG G6).

    Vài tháng sau ấy, Samsung cũng như LG tiếp tục nêu ra những điện thoại sáng suốt mặt hình siêu bát ngát thu hút of gia tộc lên tầm cao thú vị. Tuần trước, Samsung đã bán phablet sang trọng Galaxy Note 8 với 6.2 inch màn hình hiển thị. trong lúc tại IFA năm nay, LG cũng Review LG V30 với màn 6.0 inch. Mỗi đồ vật đều Trên tay những gì được gọi là tinh hoa từ những nhà cung ứng Hàn Quốc vào design và tính năng ở thời điểm hiện nay. Bài viết 2017 sẽ sản xuất cho các quý khách Một vài so đo nhanh giữa Samsung Galaxy Note 8 và LG V30 để xem mỗi phablet có gì nổi bật hơn đối phương.

    thay mặt kính samsung a7

    kiến trúc

    market của smartphone sáng suốt từ LG và Samsung mà bạn nhìn thấy cho đến thời gian gần đây là khá đa dạng. nhìn chung, mình cảm thấy rằng dù có các Những hay riêng nhưng tổng thể LG V30 và Galaxy Note 8 đều sở hữu những Sự tương đ về tiếng nói hình thể có nhau. Chúng sở hữu 2 mặt kính cong sớm muộn với khung nhôm đảm bảo được đánh bóng. Vẻ kiểu thiết kế của hai đt tới trong khoảng Hàn Quốc trông thực sự vô cùng hiện đại và quý phái. Đối có Galaxy Note 8, màn hình được cung cấp cong phần lớn hơn ở mặt trước trông "sexy" hơn so sở hữu màn 2.5D của LG V30. bên cạnh đó, những đường nét nhỏ của vật dụng of Samsung cũng cứng cát hơn và mạnh mẽ hơn đối phương.

    Một vài dị biệt sẽ tới phần lớn hơn ở những yếu tố như camera. Ở LG V30, bạn sẽ đơn giản nhìn hơn với 1 cụm camera kép nhỏ nhắn, gọn ghẽ. vào lúc trên Galaxy Note 8, khách hàng sẽ thấy điều gì ấy hầm hố và đặc biệt hơn. từng người mình thì thấy rằng Samsung design cảm biến vân tay sở hữu phần chưa tối ưu như của thiết bị trong khoảng người đ hương của mình. Còn Những yêu thích cấu trúc của bất cứ sp nào thì mình thấy sẽ tùy thuộc trong cảm quan of người dùng phần lớn hơn. LG V30 hay điện thoại Note 8 đều chắc chắn là đẹp và nice vào các sắc màu.

    S-Pen of Galaxy Note 8 là 1 lợi thế

    Lợi thế lớn số 1 mà mình thấy of điện thoại Note 8 so sở hữu LG V30 chính là bút stylus S-Pen. LG đã sản xuất một điện thoại sáng suốt có bút stylus duy nhất vào phân khúc mức trung và Samsung thìa là phân khúc cấp cao. Chính vì vậy đối với những người dùng ham mê Sự tiện lợi vào công việc thì Galaxy Note 8 sẽ là chọn lựa tuyệt vời hơn. S-Pen đem lại tài năng viết chú thích Chính thức ra mắt của mặt hình ở bất kể thời khắc nào, StickWindow, tạo Ảnh GIF, vẽ... đa số đồ vật mà LG V30 không thể sở hữu. ấy là 1 Nhân xét thích thú đối có bất kể ai muốn lắp đặt nhiều điều hơn mang 1 smartphone sáng suốt đầy đủ na ná nhau về những tính năng trên thị trường gần đây.

    [​IMG]

    thông số kĩ thuật

    các thông số khoa học của hai đt thông minh sở hữu nhiều điểm tương đ nhưng cũng có một số dị biệt. Galaxy Note 8 sở hữu mặt hình 6,3 inch lớn hơn 1 chút so với LG V30 mang màn 6.0 inch. Chính vì thế mà thứ of LG sở hữu phần ngắn hơn một chút. Samsung với đến bộ nhớ RAM rất nhiều hơn đáng kể so mang đối phương và khoa học quét mống mắt mới... đa số các thông số công nghệ so bộc lộ vào bảng sau.

    Camera

    Máy Hình kép of Samsung và LG sở hữu phần lớn điểm tương đ, nhưng căn bản vẫn là khác nhau trong cách thiết lập chính. Đối sở hữu Galaxy Note 8 sẽ là 1 ống kính bình thường kết hợp ống kính tele có khả năng zoom quang quẻ 2x, zoom kĩ thuật số 10x. vào khi ấy, LG lựa chọn cách làm sáng tạo hơn là ống kính góc mênh mông kết hợp ống kính thường khẩu độ siêu to của smartphone (F/1.6). Điều nay có nghĩa rằng Galaxy Note 8 là ưng ý hơn cho chuyên ngành chân dung và cận cảnh, trong lúc V30 hơn có khả năng chụp Ảnh hay hơn tất cả các đt sáng suốt của thị trường.

    Kết luận

    Nó sẽ là thích ý trong cuộc chiến giữa Samsung và LG, cho những người đ hương mang nhau. Một số sáng tạo của camera of LG V30 liệu có thể lôi kéo khách hàng hơn bút S-Pen và sức mạnh vượt trội của Galaxy Note 8 thú vị không?

    quý khách suy nghĩ gì về Samsung Galaxy Note 8 & LG V30? bạn thích smartphone thông minh nào hơn? Hãy chia sẻ nghĩ có FPT Shop vào phần bình luận dưới bài viết.

    thay mặt kính samsung a5

    Ngọc Bình
    Theo AP
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này