[Toàn Quốc] smartphone giá phù hợp dưới 2 tr, thiết kế giống điện thoại Apple iPhone

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 16/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    điện thoại nằm tại phân khúc giá phù hợp của Oukitel, đến chi phí chính hãng một.890.000 VNĐ đc tung ra Tại vuivui.com. bây giờ mình sẽ gửi tới các khách hàng bài Review yếu tố hàng này, để xem liệu với mức giá nhỏ hơn 2 triệu đồng như vậy thì U7 + Plus có đáng mua hữu ích không?

    xem thêm: thay màn hình samsung e7

    Ưu điểm:

    phong cách Designer phong cách, tối ưu hóa cho Dùng thử cầm nắm.

    màn hình phủ kính cong 2,5D, mang tốt hiển thị danh tiếng.

    [​IMG]

    được đồ vật cảm biến vân tay một chạm.

    thông số kỹ thuật tương đối vào mức giá nhỏ hơn 2 tr dãy xịn.

    saigonso lừa đảo

    Nhược điểm:

    Camera selfie mang tốt chưa thương hiệu.

    dung lượng Sạc hơi rẻ.

    thiết kế tối giản nhằm hợp lý hóa cho Trải Nghiệm cầm nắm of người dùng.

    Oukitel U7 + Plus sở hữu phong cách Designer hơi giống cho đến Apple iPhone Một vài, phần mặt lưng của hàng được bo tròn Ở những cạnh và được vát cong nhằm máy khi cầm sẽ ôm tay hơn. Ngoài ra, máy còn đc sơn giả kim khí, lớp sơn 2017 cũng trợ giúp của phần mặt lưng khó lưu lại mồ hôi and dấu vân tay hơn lúc dùng.

    Máy đc phong cách Designer nhằm Rất có thể tách bóc đc nắp lưng, do đó không hề mang cảm xúc ọp ẹp thường gặp của các mẫu điện thoại giá hợp lý nắp lưng Rất có thể tháo rời. Cũng bởi phần nắp lưng này đc thiết kế ôm sát trong viền nhựa che chở màn hình of máy, tựa như như nắp lưng của các sản phẩm Lumia.

    Ngoài ra Tại mặt sau của sản phẩm còn mang cảm ứng vân tay một chạm, camera chính mang độ phân giải 13MP, đèn flash LED & logo Oukitel.

    Mặt trước là phần mặt kính có kích thước các,5 inch đc phủ kính cong 2,5D. Camera selfie 5MP, loa thoại, cảm ứng tiện cận và dải phím điều hướng được đặt phía ngoài mặt kính. Mời những bạn cộng xem qua bộ Ảnh thiết kế của sản phẩm:

    mặt kính 6,5 inch chỉ mang phân bố điểm ảnh HD, vì thế độ sáng cao, tương phản tốt, góc nhìn bát ngát giúp đỡ của trình độ hiển thị ngoài trời of sản phẩm tương đối uy tín.

    màn hình Oukitel U7 Plus

    U7 + Plus sử dụng tấm nền màn hình IPS, sở hữu chút ít ám vàng nhưng sắc màu được mặt kính 2017 tái tạo vẫn hơi trung thực.

    tới màn hình mang kích cỡ lớn lên đến 6,5 inch phân bố điểm ảnh Ở mức HD, hiện tượng "rỗ" là ko thể hạn chế khỏi. Bù lại màn hình 2017 sở hữu độ sáng cao, độ tương phản và góc trông mênh mông giúp của quý khách đầy đủ Có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm nay Tại điều kiện ngoài trời.

    cảm ứng vân tay một chạm hữu dụng, mặc dù không thú vị mẻ, nhưng đây là ưu điểm khi đem Oukitel U7 Plus so đo tới những điện thoại cộng phân khúc.

    cảm biến vân tay trên Oukitel U7 Plus

    Tốc độ nhận dạng vân tay của cảm biến trên U7 Plus Ở mức trung bình, ko quá cấp tốc cũng ko phải là quá chậm. hiệu năng nay ko còn lạ lẫm gì đối tới người dùng điện thoại vài năm trở lại đây. Nhưng đây lại là điểm lưu ý của điện thoại nay trong phân khúc hàng xịn dưới 2 triệu đồng. gần đây rất ít điện thoại trong phân khúc này đc thứ trình độ bảo mật vân tay dạng một chạm.

    đến với con Chip MT6737 đi kèm theo đến với 2GB RAM, máy đầy đủ đáp ứng đc mong ước căn bản dãy ngày of quý khách.

    các tác vụ căn bản hàng ngày of quý khách như lướt web đọc báo xem tin tức, kiểm tra mail, lướt Facebook, chơi 1 vài game không nhiều hoặc game 3D Tại mức đồ họa thấp thì Oukitel U7 Plus vẫn đầy đủ Có thể đáp ứng nhu cầu được.

    cặp đôi song sinh camera với thông số chất lượng, vì thế camera trước lại ko thực sự danh tiếng.

    Máy có camera chính phân bố điểm ảnh 13MP khẩu độ Sony Xperia X 2017 lộ f/2.0, camera selfie với độ phân giải 5MP. Ảnh chụp trong khoảng camera chính mang độ yếu tố tốt, màu sắc trung thực Tại điều kiện đầy đủ sáng. Camera selfie Mặc dù mang phân bố điểm ảnh cao, sở hữu cả chế độ nhận dạng khuân mặt and lắp đặt đẹp. tuy nhiên chất lượng Hình ảnh chụp lại không thiệt sự danh tiếng ngay cả trong hoàn cảnh đủ sáng, chi tiết Ảnh phải chăng, sắc màu da tái tạo không khách quan. sau đây là Ảnh chụp từ camera của Oukitel U7 Plus:

    Thời gian dùng Sạc Tại mức vừa phải tới cục Sạc Pin dung tích 2500mAh.

    đến với một màn hình với kích thước lớn lên tới những,5 inch, viên Pin Sạc với dung lượng 2500mAh dường như là khá tốt. Nhưng nếu chỉ bằng máy đến với những tác vụ mềm mại dãy ngày thì U7 + Plus vẫn Có thể thỏa mãn nhu cầu đc 1 ngày dùng vừa phải.

    thay màn hình samsung a8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này