Shopping thứ năm thôi nào!

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 27/10/17.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    ✔ 279.000đ - Đồng hồ Batman mạnh mẽ, độc đáo [Y663]. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 350,000 - Đồng hồ mạ vàng ChenXi đẳng cấp, bản lĩnh, cao cấp [Y664]. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 299.000đ - Đồng hồ inox Chenxi 3 mặt đẳng cấp, cá tính, cao cấp [Y665]. Freesize. Chống nước
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Đồng hồ Doanh Nhân Men Hàn Quốc đẳng cấp [Y666]. Dây da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 299.000đ - Đồng hồ OHSEN 3 mặt điện tử [Y667]. Dây da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 175,000 - Nhẫn TiTan Men Drangon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y668]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 175,000 - Nón New York Hàn Quốc phong cách, nổi bật [Y669]. Màu: đen, trắng, xám. Chất liệu: Kaki mát. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 210,000 - Nhẫn Titan Báo Đốm Hàn Quốc cá tính, bản lĩnh [Y670]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 145,000 - Dây chuyền Titan Hansun Thánh Giá thời trang cá tính [Y671]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 155,000 - Dây chuyền New Horizon Hàn Quốc cá tính [Y672]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)

    KOLYMA – Chất trong từng nét cắt
    Dòng sản phẩm Kolyma lấy các đường nét vuông vức làm điểm nhấn chủ đạo với nhiều tông màu dẫn đầu xu hướng thời trang phụ kiện năm nay như xanh cobalt, xám trắng và nâu sữa sành điệu. Có thể thấy rõ từng mảnh ghép nối đều có cạnh vuông ngay cả những chi tiết kim loại cũng có cùng hình dạng. Các đường viền xám màu tôn lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của sắc thu lãng mạn.
    ILI- Nhẹ nhàng sắc thu sành điệu
    Chất da vùng Tuscan đẳng cấp được khoác lên mình bộ áo sắc Thu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập dành riêng cho nữ ILI của thương hiệu Piquadro. Những vân da hươu lạ mắt, đậm nét hơn được phủ trên lớp da bê full-grain hoàn hảo để tăng thêm chiều sâu và tính sắc nét cho dòng sản phẩm. Điểm nhấn của bộ sưu tập này nằm ở những đường viền da nguyên bản vuông bo cạnh lạ mắt, đính trang trí bởi một chi tiết kim loại và logo khắc chìm tinh tế.
    BLACK QUARE – Tông màu trầm đĩnh đạc
    Màu nâu gỗ trầm hay xanh nhạt chưa từng thấy ở chất da thật nguyên hạt (full-grain) chính là một nốt nhạc lạ trong giữa vô vàn những ấn phẩm da khác. Ẩn chứa sau từng mảnh ghép nối tưởng chừng vô tình là một nghệ thuật cố ý chỉ tìm thấy ở những sản phẩm xuất xứ Italy. Các cạnh bo tròn ở các góc, tông màu đậm hơn ở đường viền hay những mảnh kim loại xám nhạt tạo nên một tổng thể hoàn toàn độc đáo. Bộ sưu tập Blacksquare ra mắt với đầy đủ các phụ kiện từ những chiếc ví đựng card, clutch sang trọng đến chiếc túi xách hay cặp xách văn phòng đẳng cấp.
    COLEOS – Chú bọ cánh cứng năng động
    Mẫu ba lô Coleos được xem là cách mạng công nghệ của thương hiệu Piquadro cũng mang một diện mạo mới, hiện đại và ứng dụng cao hơn trong hình hài của những con bọ cánh cứng năng động nhiều màu sắc. Phiên bản ba lô cỡ lớn được gia cố thêm cần kéo và bánh xe dùng như một vali kích cỡ cabin tiện dụng cho các chuyến đi có địa hình không bằng phẳng. Có đến 19 ngăn đựng với chức năng riêng biệt trong từng sản phẩm, thậm chí bên trong còn dự phòng sẵn bao che mưa cho sản phẩm và áo đi mưa cho người sử dụng.
    PULSE – Phong cách street style hiện đại
    Phụ kiện du lịch có tính chịu lực cao cũng là nét bứt phá cho dòng sản phẩm Pulse của Piquadro. Tông màu nhẹ xanh cổ vịt, xám và đen vẫn được ưa chuộng bởi tính thanh lịch và dễ dàng kết hợp với trang phục. Chất vải chống thấm và chống xé rách được Piquadro chú trọng cho những công dân toàn cầu thường xuyên xê dịch.
    Đến từ trung tâm thời trang đình đàm nhất thế giới Milan – Ý, thương hiệu Piquadro được biết đến như một biểu tượng thời trang thanh lịch tại châu Âu và đang khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang thế giới với độ phủ trên 55 quốc gia. Chất liệu đẳng cấp cùng độ tinh túy của nghệ thuật thuộc da Ý và tính công nghệ ứng dụng vượt trội chính là nét khác biệt khiến bao trái tim yêu thời trang phải lòng thương hiệu này.
    Dành cho người sành điệu, yêu da và đặc biệt thích phong cách Ý thanh lịch, thương hiệu Piquadro ưu đãi 10% cho sản phẩm đầu tiên này và 20% với sản phẩm thứ hai khi sở hữu một trong những tinh phẩm Sắc Thu 2017.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này