[HCM] Shop Yuna sẽ chỉ cho phái mạnh cách tạo phong cách độc đáo nhé!

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi shopyuna, 10/11/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 120.000đ - Nhẫn Titan Red Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y419]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Yellow Wolf Hàn Quốc mạnh mẽ [Y537]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    ✔ 170.000đ - Dây chuyền bạc New Street nổi bật, cá tính [Y374]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun nam Edge Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y358]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]
    ✔ 200.000đ - Cặp nhẫn Titan Forever Diamond Hàn Quốc [Y529]. Chất liệu: Titan. Size: Chu vi: 51mm - 53mm (Nữ); 54mm - 56mm (Nam)/ Đường kính: 16mm - 17mm (Nữ); 17mm - 18mm (Nam)
    [​IMG]
    ✔ 155.000đ - Vòng tay Titan Leather Snake Hàn Quốc phong cách [Y505]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Nhẫn Titan Super Skull độc đáo, mạnh mẽ [Y483]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Nước hoa nam Bleu De Chanel cá tính, quyến rũ (100 ml) [Y008]
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ - Bộ dao xếp đa năng 11 món Switzerland cao cấp [Y142]. Gồm: dao, vít, kéo, dao cắt, đồ khui bia, mở rượu vang, dũa móng…
    [​IMG]
    ✔ 2.849.000đ - Đồng hồ thông minh K8 - Gắn Sim, Wifi, 3G, Camera 5MP, Android [Y016]. Bảo hành 6 tháng
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Các kiểu tóc nam hiện đại thường được cập nhật liên tục từ các nước Âu – Mỹ, tuy nhiên với người châu Á chúng ta chất tóc khác biệt sẽ gây khó khăn trong việc tạo kiểu. SHOP YUNA sẽ chỉ ra các “look Á Đông” gần gũi dễ tạo kiểu dành cho các bạn.
    Có lẽ chúng ta đều đã thử qua hết những kiểu tóc nam undercut, man bun… từ cuối năm 2015. Bạn bắt đầu suy nghĩ một cái gì đó mới mẻ cho những dự định mới cho năm tiếp theo? Một kiểu tóc mới sẽ là sự bắt đầu đầy ấn tượng. Những giải pháp cho mọi thắc mắc và 4 kiểu tóc nam giúp cho bạn “về đích” tốt đẹp trong năm 2016 cũng đã được soạn ra. Hãy bỏ qua những từ khóa Google với hàng loạt hình ảnh “đẹp lung linh” có phần hơi xa vời, kì này là những look gần gũi đậm chất Á Đông trong bài viết sẽ giúp chúng ta làm mới bản thân. Kèm theo đó, người viết cũng sẽ chỉ ra những sản phẩm chăm sóc tóc cần thiết cho bạn.
    The curator: dẫn dắt nghệ thuật đương đại
    17 triệu đôla mỹ (136 triệu đô Hong Kong) thu được từ buổi đấu giá tác phẩm nghệ tại Hong Kong mà TOP giới thiệu giúp Sotheby’s phá vỡ mọi kỷ lục, thành tích quá ấn tượng cho thần tượng K-pop. TOP đã cho thấy mình là người thông minh, khác biệt như thế nào trong số những thần tượng đông đúc và có phần nhạt nhòa của giới trẻ. Phong cách tóc của nhà “curator” này cũng là điểm rất đáng học tập. Kiểu tóc nam của TOP dày và nhiều được chải gọn gàng. Hai bên khá dài và phải vuốt về sau tạo nếp. “Look” này kết hợp với bộ suit giúp bạn trở nên đĩnh đạc, đầy thuyết phục hơn bao giờ hết (dĩ nhiên sẽ gây ấn tượng mạnh cho phái đẹp). Bạn cũng có thể tỉa mỏng hơn một chút để phù hợp với gương mặt của mình.
    Mr.Right: thực hiện những điều không thể
    Không đâu xa xôi một hình mẫu với kiểu tóc lý tưởng, ngay trên chính bìa tạp chí của ELLE Man, Isaac. Năm nay, Isaac dường như đã xác định cho mình hình mẫu cố định khi diện kiểu tóc nam này rất lâu và cắt tỉa lại. Có lẽ đây là một phần trong sự tự tin tỏa sáng của anh. Và cách nhanh nhất để trở thành Mr.Right chính là học tập cách tạo kiểu của Isaac. Thời điểm Thu-Đông luôn phù hợp để cho kiểu tóc nam dài nhiều nếp. Mấu chốt ở đây chính là hai bên được cắt mỏng đi giúp cho gương mặt được bo sát (4 ~ 5 mm).
    The Franco: nhà ảo thuật đại tài
    Dave Franco dù ít được biết đến hơn ông anh James trên màn ảnh nhưng bù lại vẻ đẹp trai thì lại “ăn đứt”. Trong 2016 này, với màn ảo thuật xoay bài nhanh hơn cả máy trong bộ phim “Now You See Me 2” của anh đã khiến bao chàng trai, cô gái phải thán phục. Kết quả là nhân vật tuyệt vời nhất trong phim luôn chiếm được trái tim của nữ chính trong phim. Mái tóc cũng là điểm nhấn của nhà ảo thuật. Dave có mái tóc ngắn gọn đơn giản và linh hoạt. Mái ngắn và tóc xung quanh ra đều tỉa gọn gàng phù hợp cho nhiều gương mặt kể cả người châu Á. Hai phong cách, mái ngố sinh viên dành cho các cô nàng yêu sự dễ thương và vuốt dựng đứng đắn dành cho cô nàng trưởng thành. Còn lại thì tùy vào tài biến hóa ảo thuật của bạn mà thôi.
    Mr.Kim: lịch lãm là tôn chỉ
    Diễn viên điển trai mang hai dòng máu Việt – Thụy Điển, Kim Lý là hình mẫu đáng để bạn noi theo. Thể hình lý tưởng, gương mặt thu hút và kiểu tóc ưu nhìn. Ngoài những tố chất trời phú còn là sự nỗ lực tập luyện để duy trì thể hình chuẩn. Sau khi bạn phấn đấu và đạt được kết quả như ý, việc nâng cấp kiểu tóc nam của chính bản thân là bắt buộc. Hình ảnh “Rambo người đô tóc lù xù” của thập niên trước chắc chắn không thể ghi điểm trong mắt người khác (kể cả là mẹ bạn). Vì thế bạn hãy nhờ nhà tạo mẫu của bạn cắt cao hai bên (chú ý không ngắn như undercut, pat vuông nhé) và tỉa lại vừa đủ xung quanh. Sử dụng kẹp duỗi để tóc thẳng sau đó dùng gel, wax vuốt ngược về sau. Thế là bạn đã sẵn sàng.
    Và cách để tạo kiểu
    Mái tóc được chăm sóc kỹ sẽ luôn dễ dàng để tạo ra những kiểu tóc namnhư trên. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để đạt được kiểu tóc mong muốn. Trước tiên, hãy làm sạch tóc với Kevin Murphy Hydrate Me Wash, sản phẩm dầu gội chiết xuất tự nhiên sẽ làm mượt mái tóc tức thì. Tiếp đến hãy sấy khô sử dụng tinh dầu dưỡng chất của Schwarzkopf để cho tóc bóng mượt và cuối cùng là tạo kiểu cùng By Vilain. Bộ sản phẩm dành cho tóc nam phối hợp này sẽ nuôi dưỡng cho tóc bạn ngày càng thêm khỏe, mềm và tự nhiên hơn. Dĩ nhiên hương thơm cũng vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này