Shop bán giày nam LV thời trang tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ngocson, 2/12/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giày da nam cao cấp thương hiệu Louis Vuitton từ lâu đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu, bởi ai trong số họ đều muốn sở hữu riêng cho mình một đôi giày nam hàng hiệu. Những mặt hàng thời trang của thương hiệu này luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với nam giới, bởi sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp mà thương hiệu thời trang này mang lại. Tuy nhiên đối với hàng chính hãng giá thành đắt đỏ ít ai có đủ tiềm lực kinh tế để mua những món đồ đắt tiền như vậy.




    [​IMG]
    Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài mẫu giày nam LV được đông đảo nam giới ưa chuộng trong thời gian qua. Đó là những mẫu giày nam LV siêu cấp đáp ứng nhu cầu thời trang, bền đẹp và giá cả hợp lí với túi tiền của bạn. Bên cạnh đó, giới thiệu đến nam giới một địa chỉ mua hàng tin cậy, Luxurymen- shop bán giày nam tại Vinh luôn mong muốn mang đến những gì hài lòng nhất cho khách hàng.


    [​IMG]

    Những thiết kế giày nam Louis Vuitton được may thủ công từ những bàn tay khéo léo của những người thợ khéo tay và có kinh nghiệm lâu năm,từng đường chỉ may cho đến những đính kim loại trên đôi giày cùng với logo thương hiệu được làm một cách sắc nét và tinh tế nhất. Với chất liệu da thật đã qua thuộc da nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da làm mất thẩm mĩ. Chính vì thế mà đây luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý ông đam mê hàng hiệu.


    [​IMG]


    Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, năng động mang lại cho bạn sự đẳng cấp và vô cùng cuốn hút phù hợp với mọi trang phục dù bạn đi làm, đi chơi hay dự các sự kiện quan trọng đều phù hợp. Ngoài ra, form giày được thiết kế đầy đặn, ôm chân kết hợp với đế giày có rãnh chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái trong lúc di chuyển cho người dùng.

    Luxurymen cập nhật thường xuyên những mẫu giày nam mới nhất, đẹp mắt và sang trọng nhất chính vì thế, nếu có nhu cầu cần sắm ngay cho mình một đôi giày nam thì hãy ghé ngay hai cơ sở sau của shop để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp tại shop thì truy cập vào wed: luxurymen.com để tham khảo và đặt hàng hoặc gọi đến: 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Giày nam Hermes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này