Shop bán giày nam Louis Vuitton siêu cấp tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ngocson, 17/12/17.

  1. ngocson
    Offline

    ngocson

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Đối với nam giới, một đôi giày nam hàng hiệu là không thể thiếu được,vì vậy tham khảo bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng một địa chỉ mua sắm uy tín để có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu giày nam mới nhất và phù hợp. Nếu bạn đang ở ở Vinh hãy ghé ngay Luxurymenshop bán giày nam tại Vinh để có những trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn cho minh những mẫu giày phù hợp nhất với bản thân.


    [​IMG]

    Những sản phẩm giày nam Louis Vuitton tại cửa hàng được cập nhật liên tục với những mẫu mã mới nhất, được chọn lọc kĩ càng tại xưởng sản xuất. Khi đến mua sắm tại cửa hàng, Luxurymen cam kết bán hàng đúng giá đúng chất lượng. Mặc dù là giày nam siêu cấp và super nhưng được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận từ bàn tay của những người thợ khéo tay. Khi được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sẽ thấy hết được vẻ đẹp của sản phẩm.


    [​IMG]

    Được làm từ da bò thật 100%, form giày mềm tạo cho người dùng một sự thoải mái nhẹ nhàng khi mang. Từng đường kim mũi chỉ đều được may một cách khéo léo, cẩn thận, đặc biệt ở những phần may bo viền, và không hề có một lỗi nhỏ nào. Form giày,màu sắc và hình thức giày khi đem so sánh với hàng chính hãng có thể nói giống đến hơn 90%. Vậy nên, việc lựa chọn cho mình một đôi giày nam siêu cấp sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí không hề nhỏ.


    [​IMG]

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm tại cơ sở: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop có thể truy cập vào wed: luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Túi xách nam thời trang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này