Shadowgun Legends beta apk - Dòng game MMOFPS trên Mobile

Thảo luận trong 'Game - Trò chơi' bắt đầu bởi Choi68, 7/2/18.

  1. Choi68
    Offline

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bạn đang tìm kiếm những thể loại Mobile Game bắn súng thì Shadowgun Legends là tựa game bắn súng với nền đồ họa khủng mà bạn không thể bỏ qua đấy.
    Sau khoảng thời gian 6 năm, nhà phát hành Madfinger Games đã cho công bố series Shadowgun Legends, thể loại game MMOFPS dưới góc nhìn thứ nhất trong bối cảnh môi trường vũ trụ xa xôi.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....ds-beta-apk-dong-game-MMOFPS-tren-Mobile.html
    [​IMG]
    Hiện tựa game Shadowgun Legends đang được bán với giá $ 0,99 trên Google Play với hệ điều hành Android, và Appstore trên iOS. Nhưng bạn có thể tải tựa game này hoàn toàn miễn phí tại đường dẫn cuối bài viết.
    Trong Shadowgun Legends beta apk, người chơi sẽ nhập vai là một thợ săn tiền thưởng và mong muốn mình ngày càng trở nên nổi tiếng với khối tài sản kếch sù đứng đầu vũ trụ Shadowgun mới này. Tuy nhiên, để điều đó trở thành hiện thực thì bạn phải vượt qua rất nhiều những thế lực thù địch khác.
    [​IMG]
    Shadowgun Legends mang phong cách bom tấn Destiny lên nền tảng mobile. Và cũng giống như những tựa game khác Shadowgun Legends beta apk yêu cầu game thủ phải thực hiện những nhiệm vụ để thu thập kinh nghiệm để lên level, tăng skil, mua bán item,...
    [​IMG]
    Ngoài ra hệ thống vũ khí và áo giáp trong Shadowgun Legends với những tính năng chuyên sâu giúp người chơi thỏa sức thiết lập, sáng tạo theo ý mình. Ngoài ra, trò chơi cũng pha trộn hài hòa giữa các yếu tố FPS với MMORPG cổ điển như hệ thống bang hội, phiêu lưu dungeon, đột kích,..v..v..
    [​IMG]
    Sản phẩm Mobile Game Shadowgun Legends sở hữu đồ họa 3D tối tân bậc nhất hiện nay. "Chất trong lối chơi và tuyệt đẹp ở từng chi tiết đồ họa" là những mỹ từ có thể nói ngay về tân binh này.
    Nếu bạn cảm thấy thích thú với tựa game này, muốn trải nghiệm liền ngay bây giờ chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây
    Hướng dẫn download Shadowgun Legends beta apk free dành cho Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này