[Toàn Quốc] sau này chơi tốt sẽ đổi sang cây đàn tốt hơn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 19/9/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Đàn Guitar Điện Nhiều người mới học hoặc chưa bao giờ học guitar thường có tâm lý tìm mua một cây đàn "phổ biến" để tập, sau này chơi tốt sẽ đổi sang cây đàn tốt hơn. Tuy nhiên, thế nào là cây đàn "tầm thường" thì lại là điều khó định nghĩa, có người nói đàn gỗ thông, khoa học sản xuất vừa phải, mức giá khoảng 1 triệu là vừa. Người khác lại cho rằng công đoạn đầu là quan trọng nhất, vì giống như trẻ con tập nói, nếu người dạy nói sai thì sẽ nói sai mãi sau này. Cây đàn thứ 1 quyết định tài năng thẩm âm, độ tinh tế của đôi tai game thủ ngay công đoạn lắp ráp đầu, nên phải mua đàn tốt, nếu không sẽ "hỏng tai", sau này chơi suốt ngày phải nhìn vào bản nhạc... Nói chung, mỗi người có ý kiến và một tiêu chuẩn không giống nhau.

    TYGY MUSIC xin giới thiệu cây đàn guitar cho người mới bắt đầu tập chơi ("first acoustic guitar") theo tiêu chuẩn của hãng Epiphone, một nhãn hiệu con của thương hiệu đỉnh cao Gibson. Nếu như Gibson lừng danh với những cây đàn chất lượng được các nghệ sĩ lớn như Jimmy Page, Angus Young hay Tony Iommi... mê say thì công sở con của hãng là Epiphone nổi danh với việc cung cấp cho thị trường nhiều đàn guitar rẻ nhất nhưng chất lượng đảm bảo và có thể nói là vô cùng.



    Nhiều game thủ đàn đánh giá: điểm khác biệt giữa Gibson và Epiphone chính là tầm giá chứ không hề là chất lượng.

    >> Đàn Guitar Epiphone DR 100 - Cây đàn gây nhiều ngạc nhiên:

    Đây là model Đàn Piano Điện Dynatone được hãng sản xuất cho người mới học. do vậy, nếu ai khen nó quá mức như "âm thanh đỉnh cao, chất lượng vượt trội"... thì đáng phải ngờ vực. Nhưng đúng là rất đáng quá bất ngờ, khi âm thanh của DR 100 lại nổi bật thực sự trong giá tiền hơn 2 triệu. hầu hết người thích thú ngay khi cầm đàn chơi thử. Âm bass của DR100 đúng là nổi bật, rất ấm và uy lực. Đại loại bass và treble rất hài hòa. Nhiều khách đã rất thích thú và gọi nó là một "hiện tượng", vì không thể trong tầm hơn 2 triệu có cây đàn chất lượng như thế được. Bản thân TYGY MUSIC cũng xác nhận điều này và tin rằng khi bạn cầm nó trên tay, Tuy nhưng nào đi nữa, bạn cũng phải công nhận là trong tầm hơn 2 triệu, thật hiếm cây nào có âm thanh như nó.


    Mặt đàn được làm bằng gỗ Vân Sam chọn lọc (Select Spruce). Đây là loại gỗ được nhiều hãng đàn danh tiếng yêu thích và tiêu dùng làm mặt đàn, giúp đem lại tiếng vang như chuông.

    Bạn có thể lên Youtube, search từ khóa " Đàn Organ Korg bạn sẽ xem được các nghệ sỹ cũng như người say mê review đông đảo.

    Lưng và hông đàn làm bằng gỗ Gụ (Mahogany). Đây là loại gỗ quý, chuyên dùng cung cấp các vật phẩm nội thất cao cấp nhờ độ bền tuyệt cao, chống mối mọt, ẩm ướt vào hàng hàng đầu trong các loại gỗ. đặc thù, với đàn Guitar làm bằng gỗ Mahogany, đàn chơi càng lâu năm, tiếng càng hay nhờ loại gỗ này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này