[Toàn Quốc] Sau đa số, 5 điện thoại đình đám số 1 năm nay đã lộ diện tuyệt đối

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    1. đt Note8

    thay mặt kính samsung a9 pro

    các phóng viên của trang ZDNet qua may mắn được Nhân xét thử gần như Một vài chiếc iPhone thu hút tung ra của Apple tại buổi lễ Giới thiệu sp of gia tộc trong 4 ngày trước. tuy nhiên, theo Nhận định of tờ báo 2017 thì dù iPhone X hết sức hoàn hảo nhưng Galaxy Note8 thú vị là sp tuyệt vời số 1 năm 2017.

    chiếc smartphone tuyệt tác of Samsung tụ tập đủ những chi tiết để tỏa sáng như: màn hình Vô cực có viền siêu mỏng, 6GB RAM, chip xử lý rẻ số 1 of Qualcomm, hỗ trợ bút S-Pen cùng có cụm camera kép có khẩu độ hoàn hảo. Đáng nói hơn, Note8 Trên tay cả jack cắm tai phôn 3.5 mm, điều mà nhiều iFan không còn kiếm tìm thấy của những cái iPhone đời mới giờ đây.

    Galaxy Note 8 vừa rồi qua được trình làng của VN vào thời gian gần đây

    2. iPhone X

    Về ngay sát Galaxy Note8 trong bảng xếp hạng vừa được công bố là iPhone X. Đây là sản phẩm kỉ niệm các năm sinh nhật mẫu iPhone và cũng là bước đột phá lớn số 1 of Apple vào Một vài năm trở lại đây. Máy dùng mặt hình OLED mênh mông 5.8 inch có viền màn hình siêu mỏng và được design ko còn phím home.

    nhằm đảm bảo Review bảo mật cho người mua, năm nay Apple qua đem tới cho iPhone X tính năng Face ID – nhận mặt khuôn mặt nhằm trình làng khóa có tỉ lệ thất bại chỉ là 1/1.000.000. ngoài ra, iPhone X còn hỗ trợ sạc không dây và có camera kép chống rung quang đãng học ở cả hai ống kính. Máy Trình làng chi phí khởi điểm là 999 USD của bản 64GB và một.149 USD đối với phiên bản 256GB.

    iPhone X với cụm camera kép tuyệt vời

    [​IMG]

    Một số. đt S8 và Galaxy S8 Plus

    ra mắt trong khoảng đầu năm 2017, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus liên tiếp dẫn đầu phần lớn bảng xếp hạng bình chọn smartphone of những chuyên trang khoa học lớn trước khi hai sp Galaxy Note 8 và iPhone X chủ yếu.

    có thể nói, tất cả những điểm cộng thi công Có nên tên tuổi of Note 8 hiện nay đều được kế thừa từ Galaxy S8, trừ hai hiệu năng vượt trội là camera kép và bút S-Pen. Hiện vẫn có 1 lượng to quý khách lựa chọn đến sở hữu Galaxy S8 hoặc S8 Plus để kiếm tìm nét dịu dàng trong qui hoạch và Review công nghệ cực chất cao của Samsung với chi phí ko quá đắt đỏ.

    Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn là Một số lựa chọn số 1 của rất nhiều người

    thay mặt kính samsung a7

    4. Apple iPhone 8 và iPhone 8 Plus

    năm nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus tương đối nhạt nhòa do màn chủ yếu of iPhone X qua lôi kéo tâm điểm of Sự lưu ý. Dù khá tuyệt vời, nhưng iPhone 8/8 Plus vẫn giữ lại nhiều đường nét kiểu dáng từ iPhone 7/7 Plus.

    tuy nhiên, nếu khách hàng là người muốn mua Thay của mình một chiếc iPhone đời thú vị Bí mật sạc không dây, chế độ sạc nhanh, chip thế hệ thú vị, màn hình sắc nét và quan trọng là giá trị tối ưu thì hoàn toàn có thể tìm kiếm đến sở hữu iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus.

    iPhone 8 và iPhone 8 Plus Sở hữu cấu tạo mạnh mẽ và có mức giá tối ưu hơn iPhone X rất nhiều

    5. LG V30

    tại triển lãm IFA được tổ chức tại Đức đầu tháng 9 vừa qua, LG đã công bố sản phẩm chủ lực dịp cuối năm nay of họ: LG V30. Sau lúc lộ diện, V30 nhận về phần lớn lời động viên of giới chuyên môn, nhờ qui hoạch thú vị mẻ hút mắt, camera kép siêu việt ở mặt lưng và bộ phần mềm được sáng tạo dành của những người mê say việc sáng tạo Hình cũng như video.

    Được biết, LG V30 chạy chip xử lý Snapdragon 835 thú vị số 1 của Qualcomm và có 4GB RAM, bộ nhớ có thể mở mang qua thẻ microSD và trình độ chống thấm đạt chuẩn IP68.

    LG V30 nhận về rất nhiều lời khuyến khích of giới chuyên trị

    thay mặt kính samsung a3

    AnhNQ

    Theo: Zdnet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này