Sản xuất túi zipper

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenanhtuan, 27/5/16.

  1. nguyenanhtuan
    Offline

    nguyenanhtuan

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Sản xuất túi zipper
    Một túi zipper là một túi lưu trữ hình chữ nhật rất linh hoạt và không tốn kém, thường chủ yếu là trong suốt, làm bằng polyethylene hoặc nhựa tương tự, có thể được niêm phong và mở ra nhiều lần bởi một thanh trượt. Các túi được thực hiện trong nhiều kích cỡ; một kích thước nhỏ điển hình là 4 cm x 5 cm, một kích thước lớn là 34 cm x 45 cm. Độ dày vật liệu khác nhau; túi nhỏ thường 40-45 mm.

    Túi này thường dùng để đựng các loại thực phẩm, phù hợp cho các loại thực phẩm như bánh mì, và đồ ăn được lưu trữ trong tủ lạnh hay tủ đông.

    Túi zipper phù hợp cho nhiều ứng dụng bao bì khác nhau. Túi nhựa zipper được xây dựng với hàm lượng polyethylene nguyên chất 100%, mật độ thấp (LDPE) hoặc polypropylen (PP). Tất cả các túi nhựa zipper của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu FDA / USDA, GMP, AIB, yêu cầu TSA cho thực phẩm.

    [​IMG]

    Sản xuất túi zipper tại công ty Thái Hưng
    Chúng tôi cũng cung cấp kích thước tùy chỉnh, phong cách và in ấn tùy chỉnh. In trên túi zipper là một đặc điểm nổi bật của chúng tôi! Túi zipper có dây kéo tích hợp giúp bạn nhấn để đóng rất dễ sử dụng và an toàn. Tuỳ chỉnh in trên túi zipper là luôn luôn có sẵn, cùng với kích thước tùy chỉnh và lựa chọn theo yêu cầu.

    [​IMG]

    Túi zipper của công ty chúng tôi thường dày hơn và rất đáng tin cậy vì đầu khóa an toàn được cung cấp một cách tuyệt vời để giữ các chất lạ không tiếp xúc với các sản phẩm của bạn. Hầu hết các túi zipper được làm bằng Density Polyethylene hoặc nhựa LDPE.

    Mỗi doanh nghiệp đều sử dụng túi zipper bằng cách này hay cách khác. Cho dù đó là công nghiệp, thương mại, hộ gia đình các bạn có thể yên tâm rằng một túi zipper đang được sử dụng rất phổ biến: Vận chuyển hoặc tổ chức các vật nhỏ, giữ mặt hàng dễ hỏng và giữ độ mới của sản phẩm, bảo quản giấy tờ hay tài liệu nhạy cảm, kẹo, phần cứng, đồ trang sức, dây điện, đồ gia dụng, sách hướng dẫn giảng dạy, sưu tầm, máy móc thiết bị, hàng thủ công, mục đích dược phẩm, thiết bị thể thao, sách, đĩa CD, phương tiện truyền thông, dụng cụ văn bản, hóa chất, điện thoại di động, đồ gốm, chất lỏng, mỹ phẩm…

    Sản xuất túi zipper phục vụ đóng gói
    Tất cả túi được đo bằng kích thước có thể sử dụng bên trong. Tất cả các loại túi đều đáp ứng yêu cầu FDA và USDA về thông số kỹ thuật cho thực phẩm. Những chiếc túi zipper rất dễ dàng để sử dụng và hoàn hảo cho các hạng mục cần phải được giữ mới hoặc đóng gói lại.

    Khi có các mục cần được bảo vệ, tổ chức, cùng với sự cần thiết phải được đóng gói,túi nhựa zipper chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Túi zipper tại Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam và Hòa Bình. Các khu công nghiệp Bắc Ninh, khu sản xuất Thái Nguyên, khu công nghiệp lân cận Hà Nội
    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Công ty Cổ phần sản xuất Thái Hưng (Thái Hưng Plastic)

    Địa chỉ: Số 2/168 Giáp Bát, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0967.11.33.77

    Email: vnplastic2016 @ gmail.com

    Website: vnplastic.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này