[Toàn Quốc] San Jacinto tượng đài cao nhất thế giới ở Houston

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 2/8/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    San Jacinto tượng đài cao nhất thế giới ở Houston.
    Tượng đài San Jacinto, sẽ đưa du khách có vé máy bay đi Houston đến với một góc nhìn khác của thành phố xinh đẹp này. Du khách đến Houston hãy dành thời gian leo lên đỉnh tượng đài này để cảm nhận khung cảnh thành phố cùng tìm hiểu về lịch sử của bang Texas.

    [​IMG]
    Tượng đài San Jacinto là di tích lịch sử tọa lạc trên một ngọn đồi cao gần trung tâm thành phố. Công trình được xây dựng nhằm tưởng nhớ công ơn những người đã hi sinh trong trận chiến bảo vệ độc lập cho Houston và bang Texas. San Jacinto là tượng đài cao nhất thế giới với chiều cao 174m và phải mất gần 4 năm mới có thể hoàn thành. San Jacinto được làm từ đá vôi, phần chân tháp là nơi ghi lại quá trình xây dựng cũng như các sự kiện quan trọng, trên đỉnh tượng đài có một ngôi sao nặng 220 tấn và cao 10m.

    Tại chân tháp có một bảo tàng nhỏ mà những du khách mua vé máy bay đi Houston đến tượng đài San Jacinto có thể vào tham quan. Đây là một điểm dừng chân lý thú để du khách có thể khám phá những bộ sưu tập nghệ thuật và lịch sử. Du khách có thể tìm hiểu kỹ hơn về trận chiến dành độc lập ở nơi đây thông qua một bộ phim tài liệu dài 35 phút. Tại tượng đài San Jacinto có một đài quan sát giúp du khách có thể quan sát thành phố Houston ở độ cao 150m. Từ đài quan sát này, du khách có thể thấy được những tòa cao ốc, những khu phố sầm uất của Houston và xa xa là chiếc tàu chiến Texas.

    Vùng đất rộng lớn 400ha xung quanh bảo tàng cũng là một phần của di tích lịch sử được bảo tồn. Du khách có thể dạo quanh khu vực năm xưa là chiến trường trọng yếu này để có thể tìm hiểu về lịch sử cũng như thư giản. Nhanh tay chọn cho mình tấm vé máy bay đi Houston để có có hội tham quan tượng đài San Jacinto và những điểm đến nổi tiếng của thành phố này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này