[HCM] Sàn Gỗ Lót Sân Thượng, Sân Vườn | Sàn Gỗ TecWood

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi digiadmin79, 5/7/17.

  1. digiadmin79
    Offline

    digiadmin79

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Với môi trường có độ ẩm cao như ở nước ta thì sản phẩm sàn gỗ ngoài trời TecWood được sử dụng làm sân thượng sẽ giải quyết được bài toán về độ bền vật liệu đồng thời tính năng hạn chế bám bẩn cho phép dễ dàng lau chùi, vệ sinh, làm sạch, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Hình ảnh sàn hỗ ngoài trời TWC140 Màu cedar lót sàn sân vườn cho công trình quận Phú Nhuận.

    [​IMG]

    Hình ảnh sàn gỗ TecWood lót sàn sân vườn cho nhà phố ở Phú Nhuận nhìn ở góc độ tổng quát.

    [​IMG]

    Sở hữu một không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, nhà của gia chủ ở quận Quận Phú Nhuận sử dụng sàn gỗ nhựa TWC140 màu cedar lót sàn sân vườn nhà mình thật sang trọng và độc đáo.

    [​IMG]
    Với sự trang nhã và lịch lãm, hiện nay, những sân thượng bằng gỗ nhựa nhân tạo thậm chí còn được sử dụng như một vật liệu trang trí nội thất bên cạnh việc hiện diện ở không gian ngoại thất tinh tế, độc đáo, được thiết kế làm nơi thư giãn lý tưởng.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm một vật liệu mới cho những công trình thiết kế ngoại thất thì TecWood là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp các tiêu chuẩn đối với sàn gỗ ngoài trời. Sàn gỗ TecWood được cung cấp độc quyền bởi Công ty Kiến Tâm.

    [​IMG]

    Sàn gỗ lót sân thượng dùng trang trí ngoại thất. Cấu trúc WPC chịu nắng mưa gỗ nhựa phức hợp tạo thành sản phẩm phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam. Vật liệu thân thiện môi trường, không bán bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và vòi nước.

    [​IMG]

    Đơn giản chỉ với việc sử dụng sàn gỗ lót sân thượng TecWood, gia chủ đã có ngay một không gian thư giản tuyệt vời. Ở đó bạn thỏa thích ngắm cảnh vật với những đồi núi thấp thoáng xa xa hay chỉ là hàng cây đang đung đưa cùng nhịp điệu của gió.

    [​IMG]
    Tháo lắp di chuyển dễ dàng, thoả sức sáng tạo với ván sàn gỗ nhựa, mỗi ngày một phong cách riêng. Hãy biến đổi sân thượng buồn tẻ của mình thành nơi mà cảm xúc bạn được thăng hoa, những bộn bề cuộc sống được lắng lại, thay thế cho những góc tâm hồn yêu thương.

    [​IMG]
    Sàn gỗ lót sân thượng tạo cho bạn một không gian, nơi đó là vị trí lý tưởng cho những cuộc trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, ngoài thân. Và đó cũng là nơi những tâm sự vui buồn cuộc sống được thổ lộ. Vậy tại sao mình không tạo ngay một sân thượng như thế cho chính mình.

    [​IMG]
    Gam màu wood ấm áp sang trọng mang lại một không gian ấm cúng, thư giãn, mẫu thiết kế đơn giản với gam màu ấm, trung thực mang nét văn hóa cổ điển pha với hiện đại một cách hài hòa đặc biệt cho những bạn thích sự nhẹ nhàng, trầm tính và sang trọng.

    [​IMG]
    Với thành phần cấu tạo từ vật liệu công nghiệp nên sàn gỗ nhựa ngoài trời có chất lượng bền lâu hơn loại gỗ vỉ tự nhiên khác về màu sắc, độ giãn nở, độ chịu nước và chống mài mòn bề mặt. So với hệ thống sàn gỗ ngoài trời Tecwood được làm từ gỗ nhựa WPC thì sàn gỗ thi công lắp đặt rất dễ dàng vỉ không phải dùng tới hệ thống khung xương ở dưới.


    [​IMG]

    Với sàn gỗ TecWood bạn tạo cho mình một sân vườn hài hòa trong khuôn cảnh cây cối, bạn có không gian yên tĩnh để đọc sách, làm việc cùng nhâm nhi tách cafe. Không gian tuyệt vời cho cuộc sống của bạn thêm hoàn hảo.

    Với vườn cây nhỏ, ván lót sàn ngoài trời TecWood màu wood… ngôi nhà của bạn sẽ thêm đẹp với một không gian xanh mát không kém nhà vườn ở các vùng quê, không gian yên tĩnh, thư thái, thoáng đãng cho bạn tận hưởng cuộc sống.


    [​IMG]
    Sân thượng là tầng cao nhất của ngôi nhà, do đó, việc tạo một không gian sân vườn trên sân thượng sẽ rất lý tưởng nhất đối với những ngôi nhà diện tích khiêm tốn. Để tạo không gian sân vườn đẹp, gia chủ có thể làm hồ nước, tạo cảnh quan, điều này sẽ giúp đẹp cho sân thượng đẹp hơn và là phương pháp giải nhiệt khá hiệu quả cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Hình ảnh sàn gỗ nhựa TecWood lót lối đi sân vườn quanh biệt thự.


    [​IMG]


    Hình ảnh gỗ nhựa TecWood lót lối đi sân vườn tại biệt thự Nam Long, Quận 7.


    [​IMG]


    Hình ảnh gỗ nhựa TecWood làm hàng rào trang trí sân vườn.


    [​IMG]


    Hình ảnh sàn gỗ ngoài trời màu black lót sân thượng công trình tại Đồng Nai.


    [​IMG]


    Hình ảnh sàn gỗ ngoài trời lót sân vườn tại công trình Đồng Nai.


    [​IMG]

    Hình ảnh sàn gỗ ngoài trời TecWood màu wood lót sân sau hiên nhà trước, không gian thư giãn hướng tầm mắt về khoản sân vườn xanh tươi, nơi tràn ngập cỏ cây xanh tốt, hoa lá, hương thơm của tự nhiên, lan tỏa mọi ngóc nghách sân vườn để rồi len lõi vào chốn thiên đường đầm ấm, nơi ấy luôn rộn rã tiếng cười đùa của con trẻ, nơi có ánh mắt triều mến của người phụ nữ và nụ cười viên mãn của người đàn ông trụ cột gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này