Rinh bếp từ chính hãng Fagor IF-Slider 30S đón thần tài vào nhà

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/3/17.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Tết đến xuân sang ai ai cũng cầu mong một năm mới bình an, sung túc. bởi thế, xưa mới có tục hái lộc đêm giao thừa, xông đất đầu năm. Và trong cuộc sống hiện đại, có quá nhiều việc cũng mang may mắn, đón phú quý. Trong đó, mách bạn rinh Bếp từ Fagor giá rẻ IF-Slider 30S rước tài lộc vào nhà.

    Đã bao giờ bạn thắc mắc, sao người ta lại dán câu đối đỏ trước cửa nhà vào dịp đầu năm mới? Bởi theo phong thủy, số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương phối hợp tạo thành thái lưu hay chính là nguồn gốc của vạn vật. bởi vậy, dán câu đối (2 câu) cầu may mắn, rước tài lộc vào nhà. Cũng chính vì lẽ đó, người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung rất chuộng con số 2. Nắm bắt được tâm lý đó, chiếc Bếp từ giá rẻ Fagor IF-Slider 30S mới được các nhà sản xuất phương Tây cho ra mắt trước dịp Tết 2017 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bếp.

    Trước giờ, Bếp từ giá rẻ luôn được người Việt ưa chuộng không chỉ về mặt quan niệm con số 2 chính là con số may mắn, tài lộc mà Bếp từ giá rẻ phù hợp với không gian bếp của người Việt và nhu cầu sử dụng của các người nhà Việt Nam. Hơn cả những tiêu chí đó, mẫu Bếp từ giá rẻ Fagor IF-Slider 30S còn hoàn hảo về kích tấc, tiết kiệm cho những người nhà đang có nhu cầu đổi từ bếp gas sang bếp từ chính hãng hoặc sau có ý định đổi bếp cũng không thành vấn đề. Bởi Bếp từ giá rẻ Fagor IF-Slider 30S có kích tấc bếp: 73cm x 43cm và kích tấc lắp âm: 68cm x 34cm. Quy chuẩn kích tấc theo chương trình của CNA Group – tập đoàn gia dụng đi hàng đầu thế giới bao gồm các hãng bếp lừng danh như: Fagor, Cata, Nodor, Fagor,… Với kích tấc chung này, bạn hoàn toàn có khả năng thay thế các mẫu Bếp từ giá rẻ thuộc tập đoàn CNA cho nhau. Với kích tấc này, bếp chính là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp Việt.

    [​IMG]
    Bếp từ chính hãng có 02 vòng từ có kích tấc 22cm được thiết kế với khoảng cách rộng. Giúp việc điều khiển bếp trở thành giản đơn, bởi các nồi không bị va chạm vào nhau. Tự động nhận diện nồi và kích thước nồi nên bạn yên tâm việc lỡ có đặt nồi, chảo không đảm bảo, đúng kích tấc lên bếp thì bếp sẽ thông báo cho bạn biết để kịp thời sắp xếp.

    Bếp còn được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Schott Ceran chính là sản phẩm của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT có 125 năm kinh nghiệm – sản xuất tại CHLB Đức, được làm từ phối hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt không chứa các chất độc hại như asen hay antimon, chống trầy xước, chịu lửa lên đến 1000°C và chịu những cú sốc nhiệt 800°C. Đặc biệt, trên nền kính đen huyền sang trọng các vòng từ hiện lên với viền đỏ, tạo nên điểm nhấn cho bếp.

    Một điểm cộng khiến bếp trở thành hút khách đó chính là bếp được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng đạng trượt Touch Slider. 09 mức sắp xếp nhiệt độ trên mỗi vùng nấu với điều khiển cảm ứng này, bạn chỉ cần vuốt nhẹ bếp sẽ cho bạn mức công suất chính xác. Sự giản đơn và tiện dụng này rất phù hợp cho những người nhà có người già và trẻ em. Bởi bạn có đi vắng, đi công tác thì ở nhà ông bà hay con bạn hoàn toàn có khả năng tự nấu nướng và điều khiển bếp một cách dễ dàng.

    bếp từ chính hãng Fagor IF-Slider 30S còn được trang bị hệ thống an toàn thông minh như: Khóa an toàn trẻ nhỏ, tính năng hẹn giờ, báo trước nhiệt dư, tính năng tạm dừng bếp, tính năng tự động khi không sử dụng hoặc khi có sự cố,… giúp người nhà yên tâm sử dụng bếp, đón một cái Tết bình an, tài lộc.

    Nhằm kích cầu thị trường mua sắm cuối năm, Nội Thất Quang Vinh khuyến mãi ngay 15% khi mua Bếp từ giá rẻ Fagor IF-Slider 30S và tặng bộ nồi từ Đức Elo Smaragd trị giá 5.600.000đ. Cơ hội vàng cho khách hàng muốn sở hữu chiếc bếp từ chính hãng Tây Ban Nha – Made in Spain này.

    Xem thêm: Bếp gas âm nhập khẩu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này