REALTOP chuyên phân phối nhà phố chuyên nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/2/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Dự án này có những điểm gì nổi bật, bài viết sau của REALTOP1 sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn vì sao chúng ta không nên bỏ qua cơ hội này:
    Xem thêm bài viết https://realtop1.com/cach-trang-tri-can-ho-chung-cu-nho-hop-tui-tien/
    Dự án được bao bọc bởi 3 mặt sông êm đềm với tổng chiều dài hơn 1.000m, như một ốc đảo xanh yên bình, tách biệt khỏi cuộc sống náo nhiệt của thành thị.
    Mỗi ngôi biệt thự đều có view hướng sông, tại ban công nhà mình, gia chủ có thể tận hưởng từng cơn gió mát lành từ dòng sông xanh mát.
    [​IMG]
    The Venica toạ lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và đường Song Hành (đoạn kết nối trực tiếp từ cao tốc TP.HCM Long Thành – Dầu Giây), quận 9, TP HCM.
    Xem thêm https://realtop1.com/nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-nha-tai-viet-nam-cho-nguoi-nuoc-ngoai/

    Từ đây, gia chủ chỉ mất chưa đầy 10 phút để vào trung tâm quận 1, 15 phút về Phú Mỹ Hưng. The Venica hiện lên như một nét chấm phá hoàn hảo giữa quần thể khu dân cư sang trọng và hiện đại bậc nhất khu vực, dọc tuyến đường Vành đai trong như: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden và Lucasta Villa.
    Những cái nhất của dự án Venice thu nhỏ tại quận 9 – Dự án biệt thự Venice là khu biệt thự 5 sao, với 43 căn riêng biệt và hoàn hảo trong khuôn viên 3ha, duy nhất và dành riêng cho giới thượng lưu, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.
    Biệt thự The Venica mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp Địa Trung Hải với đường nét thanh tao, mềm mại, sang trọng. Đặc trưng nổi bật của phong cách này chính là lối sảnh đón có vòm cao thông tầng, bồn hoa với các đường cong mềm mại, ô cửa vòm có hoa văn nền nã, mái ngói nổi bật. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng góp phần đem lại hồn sắc cho kiến trúc với tông màu trắng chủ đạo kèm màu vàng nhạt làm điểm nhấn len lỏi trong từng góc cạnh.
    Để xứng tầm đẳng cấp của những chủ nhân thuộc giới thượng lưu với gu thẩm mỹ đầy tinh tế, Khang Điền nhập khẩu loại đá ốp lâu năm với vân ngoài tuyệt đẹp từ Tây Ban Nha và Trung Đông để ốp toàn bộ lối vào biệt thự, ngay cả garage ô tô cũng được ốp loại đá cao cấp này.
    Ngoài ra, quý khách hàng nên tham khảo thêm https://realtop1.com/nhung-kho-khan-trong-nghe-kinh-doanh-bat-dong-san/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này