Ra mắt căn hộ chung cư cao cấp Goldseason - Mở bán tòa Spring

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 23/9/16.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu sự kiện ra mắt nhà dòng GoldSeason cuối tuần qua tại TP.Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã ko làm thất vọng những người dùng tiềm năng cũng như giới đầu tư Nhà Đất Bất Động Sản bởi sự nhiều năm kinh nghiệm, độc đáo và đầy đột phá sáng tạo. sắp 1.000 quý khách đã tới tham quan nhà chiếc bởi đây được nhìn nhận và đánh giá là dự án Bất Động Sản chung cư hiện đại, tiện ích hàng đầu tại Q. TX Thanh Xuân.
    [​IMG]Chung cư Sunshine Garden
    [​IMG]Chung cư The Golden Palm

    Trong buổi lễ giới thiệu căn hộ mẫu Goldseason, TNR Holdings đã dành phổ biến tâm huyết khắc hoạ tỉ mỉ, tinh tế từng khía cạnh nhằm đem đến cái nhìn rõ nét và chân thực nhất về nơi an cư của quý khách trong mai sau.
    [​IMG]

    Sau khi khai trương, nhà ở loại chính thức chính sách mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm trong thực tế diện tích sống của căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp mang thời trang Manhattan (NewYork). Hai không gian căn hộ được lựa tìm khiến cho nhà loại là 96m2 và 110m2, mẫu mã hiện đại và siêu tối ưu . nội thất được bài trí theo cá tính tiên tiến với gu riêng biệt, dòng bỏ các chi tiết thừa, hợp lý diện tích và công năng sử dụng, gia nâng cao giá trị tạo buộc phải sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ chung cư.
    Đặc biệt, nhà mẫu được đặt tại tầng cao để quý khách tận hưởng và trải nghiệm như thật cuộc sống sau này tại GoldSeason có view TP đẹp, rộng thoáng. Điều ấn tượng tại nhà dòng GoldSeason còn mang livecam công trường 24/7 để khách hàng vừa trải nghiệm nhà loại vừa xem công trường khởi công.
    [​IMG]

    Lấy ý tưởng ngoại hình từ “Lá phong đỏ”, TNR Holdings Việt Nam lớn mạnh Dự Án BĐS tổ hợp cao cấp GoldSeason, có mật độ thiết kế và xây dựng chỉ chiếm khoảng 36.5%, dành gần 70% diện ích tương ứng có 15.000m2 cho khoảng trống xanh, cảnh quan và tiện ích, sở hữu 99 tiện ích đẳng cấp như: công viên Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn sum họp BBQ, sky bar, bể bơi chân mây… những chung cư tại Dự Án BĐS GoldSeason thể hiện đẳng cấp với bắt mắt bề ngoài sang trọng, tiên tiến theo bắt mắt Mỹ, đem đến một không gian sống xanh, trong lành trọng tâm TP.HN.
    Các căn hộ chung cư cao cấp tại GoldSeason mang thể tích từ 65m2 đến 150m2 được thiết kế theo hướng mở, đều sở hữu cửa sổ đón ánh nắng, gió tự nhiên và có ban công rộng liên thông liên đới mang phòng khách, giúp ánh nắng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, thoáng sạch. cộng hưởng sở hữu khoảng trống xanh và tiện ích bên ngoại trừ khiến cho GoldSeason sở hữu phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, khác biệt hoàn toàn so có đa số Dự Án BĐS xung quanh và là chỗ an cư lý tưởng dành riêng cho cư dân năng động, yêu thiên nhiên.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này